Mélanie Laurent ทำให้สมาชิกรันนิ่งแมนอึ้งไปกับปฎิกิริยาตลกๆ ของเธอเมื่อคังฮานึลเลือกเธอเป็นสาวในสเป็ค
2019-12-23 09:24:56
Advertisement
คลิก!!!

 

ในตอนล่าสุดของรายการ “Running Man” นักแสดงสาวชาวฝรั่งเศส Mélanie Laurent ได้มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะไปกับสมาชิกในรายการด้วยปฏิกิริยาที่ไม่คาดคิดของเธอเมื่อพวกเขาพูดถึงคังฮานึล (Kang Ha Neul)

ในขณะที่กำลังโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ “6 Underground” เหล่านักแสดง Ryan Reynolds, Mélanie Laurent และ Adria Arjona ก็ได้มาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในตอนที่ออกอากาศวันที่ 22 ธันวาคมของรายการวาไรตี้โชว์ดังกล่าวทางช่อง SBS

หลังจากสมาชิกในรายการได้ต้อนรับ Mélanie Laurent อย่างกระตือรือร้นแล้ว ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ก็บอกว่า “เป็นครั้งแรกที่ Mélanie ได้กลับมาที่เกาหลีหลังจากที่ได้มาถ่ายภาพแฟชั่นที่นี่เมื่อ 4 ปีที่แล้ว” จากนั้นเขาก็บอกว่า “จริงๆ แล้ว มีนักแสดงเกาหลีส่วนหนึ่งบอกว่า Mélanie เป็นสเปคสาวในฝันของพวกเขา”

ด้วยความสงสัย จีซอกจิน (Ji Suk Jin) จึงถามว่า “ใครบ้าง?” และยูแจซอกก็ตอบว่า “หนึ่งในนั้นคือคังฮานึล”

จากนั้นคิมจงกุก (Kim Jong Kook) ก็พยายามอธิบายถึงคังฮานึลให้กับ Mélanie ฟังเป็นภาษาอังกฤษโดยบอกว่า “เขากำลังดังมากในเกาหลีตอนนี้ เขาเป็นหนุ่มและก็ฮอทมากจริงๆ”

Mélanie ตอบกลับอย่างตลกๆ ว่า “หรอคะ? โอเค สามีฉันมาที่นี่ด้วย แต่ฉันหมายความว่า ฉันเป็นคนฝรั่งเศส ฉันก็เลยเป็นประเภทที่เปิดรับอะไรก็ตามค่ะ”

ทุกคนระเบิดเสียงหัวเราะออกมา Ryan Reynolds จึงพูดเสริมอย่างขี้เล่นว่า “ครับ อะไรก็ตาม มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X