จีชางอุค ได้โพสข้อความผ่านทาง SNS หลังจากมีกระแสวิจารณ์เรื่องวิดีโอสูบบุหรี่ของเขา
2019-12-22 20:47:40
Advertisement
Pyramid Game

 

ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลังจากที่ จีชางอุค (Ji Chang Wook) โพสวิดีโอขณะที่เขากำลังสูบบุหรี่ นักแสดงหนุ่มได้ออกมาสื่อสารถึงเรื่องนี้ผ่านการโพสหน้าหนังสือเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ภาพนั้นข้อความว่า

“พนักงานบริษัทธรรมดาเหรอ? ไม่มีคนแบบนั้นในโลกหรอก มนุษย์ทุกคนล้วนแตกต่าง ถ้าคุณลองมองดูให้ใกล้กว่านี้ ทุกคนมีความแปลก ทั้ง ‘แตกต่าง’ และ ‘แปลก’” 

ข้อความนี้น่าจะสื่อสารเรื่องที่มีคนพูดถึงเรื่องที่เขาสูบบุหรี่ ต้นสังกัดของจีชางอุคได้ออกมาบอกว่า

วิดีโอนั้นถูกอัพโหลดในบัญชีส่วนตัว ทางบริษัทไม่มีการแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้”

และหลังจากที่จีชางอุคโพสข้อความข้างต้น แฟนคลับต่างให้ความสนใจเรื่องนี้อีกเป็นจำนวนมาก

หลังจากนั้นจีชางอุคยังได้โพสภาพเมืองยามพระอาทิตย์ตก พร้อมแคปชั่น “ช่วงเวลาที่กลางวันและกลางคืนเดินทางมาพบกัน” รวมถึงภาพรองเท้าที่แขวนอยู่บนราว พร้อมข้อความ รองเท้า’ มีความหมายว่า ความทรงจำ”

หลังจากได้เห็นวิดีโอจีชางอุคสูบบุหรี่ เสียงของชาวเน็ตแตกเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายหนึ่งเห็นว่าเรื่องนี้ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร ในขณะที่อีกฝ่ายหนึ่งบอกว่าพฤติกรรมนี้จะเป็นตัวอย่างไม่ดีให้แก่วัยรุ่น ถึงแม้หบุหรี่จะเป็นสินค้าที่หลายคนใช้ และการสูบบุหรี่ของผู้ใหญ่อย่างจีชางอุคก็ไม่ใช่ปัญหา แต่การที่เขาเป็นบุคคลสาธารณะ และอัพโหลดวิดีโอลงโซเชียลซึ่งไม่มีการจำกัดอายุผู้เข้าชมแบบนี้ ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม

แฟนคลับของจีชางอุคบางคน บอกว่า “คนดังเป็นคนที่มีอิทธิพลอย่างมากต่อสังคม เขาควรระมัดระวังมากกว่านี้ในทุกการกระทำ ศิลปินควรเป็นคนที่ปลูกความฝันและความหวังให้กับคนรุ่นใหม่ แต่การที่เขาแสดงภาพลักษณ์ด้านไม่ดี ทำให้เกิดความขัดแย้งขึ้นนี้เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม และแฟนคลับของเขาอยากเป็นตัวแทนของนักแสดงหนุ่มขอโทษทุกคน และเราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อแนะนำจีชางอุคไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต”

คนดังหลายคนจุดประเด็นความขัดแย้งเกี่ยวกับการสูบบุหรี่มาแล้วหลายครั้ง รวมถึงการดื่มแอลกอฮอล์ก็เช่นกัน

เรื่องนี้ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันต่อไป และโดยปกติแล้วจีชางอุคมักจะสื่อสารกับแฟนคลับของเขาผ่านทางโซเซียลอยู่เป็นประจำ ทำให้สังคมต่างจับตามองว่าเขาจะโพสข้อความใดเพื่อช่วยให้ประเด็นความขัดแย้งนี้ผ่อนคลายลง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X