ซอฮยอน Girls’ Generation ให้สัมภาษณ์ถึงชื่อเรียกในวงการ, อายุที่ใกล้วัยเลข 3 และอื่นๆ ในนิตยสาร Nylon
2019-12-21 11:09:15
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเร็วๆนี้ ซอฮยอน (Seohyun) Girls’ Generation ได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Nylon ฉบับเดือนมกราคม

ในส่วนของบทสัมภาษณ์ ซอฮยอน ได้ถูกถามถึงเรื่องการโปรโมทในฐานะนักแสดงที่เธอใช้ชื่อจริง “ซอจูฮยอน” (Seo Joo Hyun) เธอพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ฉันคิดว่าทุกคนจะต้องคุ้นชื่อของฉัน ซอฮยอน มากกว่า ซอจูฮยอน ค่ะ ทั้งสองชื่อก็คือฉันนี่แหละ ดังนั้นฉันเลยตัดสินใจไม่คิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ และใช้ชีวิตในฐานะ ซอฮยอน ต่อไปค่ะ”

ซอฮยอน เกิดปี 1991 ซึ่งเธอจะอายุครบ 30 (นับแบบเกาหลี) ในปีหน้า เธอกล่าวว่า “เมื่อฉันมองย้อนกลับไปในช่วงวัยรุ่นและวัยอายุเลข 2 ของฉัน ฉันคิดว่า ฉันทำงานมามากมายและใช้ชีวิตอย่างจริงจังมาตลอดค่ะ ฉันเลยคิดว่าวัยเลข 3 ของฉันจะผ่อนคลายได้มากขึ้นกว่าอดีต แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ชีวิตมันก็ต้องเดินหน้าไปในทิศทางเดียวอยู่แล้วค่ะ”

เธอยังถูกถามด้วยว่าเธอเคยคิดที่อยากจะทำงานธรรมดาๆเหมือนคนทั่วไปมากกว่าการเป็นคนดังหรือเปล่า ซอฮยอนตอบว่า “ฉันมีความมั่นใจในตัวเองที่จะเชื่อว่า ฉันทำได้ดีแม้ว่าฉันจะถูกเอาไปทิ้งไว้กลางทะเลทรายค่ะ ฉันมีความมั่นใจในตัวเองมากๆค่ะ ฉันเคยเป็นคนที่อ่อนโยนและอ่อนแอมาก่อน แต่ตอนนี้ฉันมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นมากแล้วค่ะ ฉันเคยมีช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกเสียใจกับตัวเอง แต่คนเราแข็งแกร่งขึ้นได้เพราะผ่านสิ่งต่างๆที่พวกเขาได้ประสบจริงมั้ยคะ ตอนนี้ฉันไม่มีความกลัวอีกต่อไปแล้วค่ะ” 

อนึ่ง ตอนนี้ซอฮยอนได้ตอบตกลงรับงานละครเรื่อง “Hello Dracula” ทางช่อง JTBC เป็นผลงานต่อไปของเธอเรียบร้อยแล้ว

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X