คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) อธิบายว่าเธอรู้สึกอย่างไรกับความเข้าใจที่ Dispatch และสาธารณชนมีต่อเธอตอนที่มีข่าวเรื่องการหย่า
2019-12-20 10:28:00
Advertisement
คลิก!!!

 

ล่าสุดคูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ได้มาให้สัมภาษณ์ออกอากาศเป็นครั้งแรกตั้งแต่มีข่าวเรื่องการหย่า ซึ่งเธอได้เปิดใจพูดถึงความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับการเปิดเผยประวัติการแชทของเธอโดย Dispatch และความเข้าใจของสาธารณชนต่อเธอหลังจากการเปิดเผยนั้น

ในการให้สัมภาษณ์ที่ลงลึกของ Sohee News คูฮเยซอนอธิบายว่าเธอรู้สึกอย่างไรที่ประวัติการแชทส่วนตัวถูกนำมาเปิดเผยกับ Dispatch

“ฉันไม่รู้ว่าเขาจะเปิดเผยประวัติการแชทส่วนตัวของเรากับสื่อค่ะ มีอะไรเกิดขึ้นมากมายกับคู่แต่งงานในช่วงเวลามากกว่า 2 ปี การทะเลาะของเราตอนที่ฉันไม่สามารถติดต่อเขาได้เป็นเวลา 2 เดือนถูกเปิดเผยออกมาทั้งหมดใน Dispatch ค่ะ” – คูฮเยซอน

จากนั้นเธอก็อธิบายว่าความเข้าใจของสาธารณชนต่อเธอได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

“ถ้าคุณแค่อ่านข้อความพวกนั้นโดยไม่รู้บริบทของสถานการณ์ มันฟังดูเหมือนฉันตามรังควานเขาอยู่เรื่อยค่ะ พวกเขารายงานมันเพื่อที่ทุกคนจะจินตนาการมันไปในทิศทางนั้นค่ะ” – คูฮเยซอน

คูฮเยซอนยังบอกอีกว่าเธอรู้สึกเหมือนเธออ่อนแอ ไร้อำนาจต่อ Dispatch

“ฉันคิดว่า ‘ฉันไม่มีทางเอาชนะพวกเขาได้’ ค่ะ ฉันรู้สึกเหมือนถูกทรยศ ทุกคนดูเหมือนจะเชื่อสิ่งที่ Dispatch รายงาน ดังนั้นเลยไม่มีทางเลยสำหรับฉันในการสู้กับพวกเขาค่ะ ฉันไม่ได้อยู่ในที่ที่ฉันสามารถพูดได้ว่าพวกเขาผิด ดังนั้นมันเลยออกมาเป็นแบบที่พวกเขาต้องการค่ะ พวกเขาทำให้ฉันเห็นด้วยกับการหย่าและทำให้ทุกคนยืนอยู่ฝั่งพวกเขาผ่าน Dispatch ค่ะ” – คูฮเยซอน

และคูฮเยซอนก็ระบุด้วยว่าสาธารณชนเข้าใจว่าเธอไม่อยากหย่าเพราะเรื่องเงิน จากการโต้เถียงกันเรื่องบ้าน, เรื่องเงิน, และค่าทำงานบ้านที่ถูกเปิดเผยในประวัติการแชท

“มันไม่ได้เป็นเพราะเรื่องเงินค่ะ มันเป็นวิธีในการพูดของฉันเพื่อที่จะบอกว่าฉันไม่อยากหย่า ฉันไม่ได้หมายความว่าฉันจะหย่ากับเขาตราบใดที่เขาให้เงินฉันค่ะ” – คูฮเยซอน

คูฮเยซอนอธิบายว่าเรื่องทั้งหมดเหมือนกับเป็น “ฝันร้าย” แต่ก็บอกต่อว่าเธอได้วางอดีตไว้ข้างหลังและเธอกำลังโฟกัสกับการก้าวไปสู่อนาคตของเธอ

“ตอนแรก ฉันอยากจะกลับไปที่โรงเรียนและเตรียมตัวสำหรับนิทรรศการค่ะ ฉันอยากจะเริ่มใหม่ในที่ใหม่ๆ และถ้าโอกาสในการแสดงมาถึง ฉันจะทำมันเช่นกันค่ะ ฉันคิดว่าฉันสามารถรับบทปีศาจร้ายได้ดีเพราะปีศาจเข้ามาและก็ออกไปจากเรื่องทั้งหมดนี้ค่ะ” – คูฮเยซอน

ชมการสัมภาษณ์เต็มได้ที่นี่:

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X