สยองขนหัวลุกไปกับตัวอย่างแรกพร้อมใบปิดไทย Kumanthong - กุมารทอง ราคะ เฮี้ยน
2019-12-19 12:23:46
Advertisement
คลิก!!!

 

สยองขนหัวลุกไปกับตัวอย่างแรกพร้อมใบปิดไทย

Kumanthong - กุมารทอง ราคะ เฮี้ยน

ภาพยนตร์จากเรื่องของฆาตกรต่อเนื่องคนแรกของเวียดนาม

ทำเอาสยองขนหัวลุกตั้งแต่ที่ปล่อยตัวอย่างแรก สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Kumanthong ในชื่อภาษาไทยว่า กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงอันน่าสะพรึงที่เกิดขึ้น ของฆาตกรต่อเนื่องคนแรกของเวียดนาม ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ทำเงินเปิดตัวสูงสุดในประวัติศาสตร์หนังเวียดนาม ด้วยยอดรายได้เข้าฉายวันแรกสูงถึง 6.8 พันล้านดอง พร้อมกันนี้ยังได้ปล่อยใบปิดไทยออกมาให้สะพรึงพร้อมกันอีกด้วย

กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน เล่าเรื่องราวของ ซอย (หว่าง เอี๊ยน จีบี) สาวใบ้หูหนวก ที่ใช้ชีวิตอย่างสงบในหมู่บ้านใจกลางดินดอนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง จนกระทั่งวันหนึ่งมีชายแปลกหน้าชื่อว่า ลลิว ฮวน (กวาง ต๋วน) มาเยือน เขาอ้างว่าตนคือ หมอผีผู้มีวิชาไสยศาสตร์กล้าแกร่ง และได้รับความเชื่อถือจากคนในหมู่บ้านทันทีที่สามารถรักษาชาวบ้านคนหนึ่งให้หายขาดจากอาการประหลาดได้อย่างปาฏิหารย์ ฮวน ได้พบและตกหลุมรัก ซอย แต่แทนที่จะใช้วิธีเอาชนะใจแบบคนทั่วไป เขากลับเลือกทำเสน่ห์ใส่สาวอันเป็นที่รัก ถึงแม้เขาจะได้ทั้งตัวและหัวใจของเธอมาครอบครองจนได้แต่งงานกันในที่สุด แต่แล้วชีวิตคู่อันสวยงามกลับเปลี่ยนเป็นฝันร้าย เมื่อ ซอย พบว่า สามีของเธอมีอดีตอันมืดหม่นซ่อนอยู่ และเป้าหมายที่แท้จริงของเขานั้น ต้องแลกกับการสละชีวิตของชาวบ้าน พร้อมกับต้องทำพิธีปลุกวิญญาณอีกนับครั้งไม่ถ้วน

ผลงานการผู้กำกับโดย เล บิ่ง ยาง (Le Binh Giang) อำนวยการสร้างโดย ดิง ถิ แทง เฮือง (Dinh Thi Thanh Huong) นำแสดงโดย กวาง ต๋วน (Quang Tuan) รับบทเป็น ลลิว ฮวน, หว่าง เอี๊ยน จีบี (Hoang Yen Chibi ) รับบทเป็น ซอย, ดิง อี ยอูง (Dinh Y Nhung) รับบทเป็น อา มู้ย, แทง ตู๋ (Thanh Tu) รับบทเป็น เยน, แทง หมี (Thanh My) รับบทเป็น กุย และ ลา แทง (La Thanh) รับบทเป็น ตัม เป็นต้น

Warner Bros. Pictures ได้ร่วมมือกับ CHAI Digital CINEMA และได้รับสิทธิ์การจัดจำหน่ายภาพยนตร์ กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน ในประเทศไทย มีโปรแกรมเข้าฉายวันที่ 9 มกราคม 2563 ในโรงภาพยนตร์ #KumanthongMovie

ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ได้ทาง

https://www.facebook.com/warner.thailand

https://www.facebook.com/KumanthongMovieThailand

https://twitter.com/WarnerBrosThai

https://www.instagram.com/warnerbrosthai

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X