อีซังยุน (Lee Sang Yoon) เผยเขาได้รับข้อความเกลียดชังมากมายหลังแสดงซีรีส์เรื่อง VIP
2019-12-19 09:34:28
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคมนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง VIP อีซังยุน (Lee Sung Yoon) และชินแจฮา (Shin Jae Ha) ได้จัดรายการสดผ่านทาง Kakao M

อีซังยุนได้พูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์เรื่อง VIP ทางช่อง SBS ที่เขาแสดงอยู่ เรื่องราวของทีมที่ต้องดูแลลูกค้าระดับสูงภายในห้างสรรพสินค้า อีซังยุน รับบทเป็น หัวหน้าพัคซองจุน ส่วนจางนารา (Jang Na Ra) รับบทเป็นนาจองซอนภรรยาของเขาเองซึ่งเธอสงสัยว่าสามีไปมีความสัมพันธ์กับคนในทีม

อีซังยุนและจางนารา ได้มีการแลกเปลี่ยนข้อความน่ารักๆ ผ่านทาง Instagram ทั้งนี้ในรายการได้พูดคุยว่าผู้ชมต่างแสดงอาการฉุนเฉียวต่อตัวละครที่เป็นชู้กับอีซังยุน

ในการถ่ายทอดสด อีซังยุนถึงกับเผยว่า “นีเป็นครั้งแรกในชีวิตผมเลยนะครับ ที่ได้รับคำสาปแช่งมากมายขนาดนี้ ตอนแรก ผมคาดว่า คงจะได้รับฟีดแบ็คระดับนึง แต่ผลการตอบรับนี้เกินความคาดหมายไปมาก ผู้คนกว่าหมื่นคนเข้ามาในห้องส่งตะโกนใส่ผม ผมดีใจจริงๆครับ ที่ทำให้แฟนๆละครอินไปกับละครได้มากถึงขนาดสาปส่งผมเลยครับ”

ชินแจฮากล่าวเสริมว่า “เท่ากับว่าซีรีส์เรื่องนี้ดีมาก ดีพอๆกับที่พัคซองจุนทำให้ทุกคนเกลียด” อีซังยุนเห็นด้วยพร้อมกับเอ่ยว่า “ตอนนี้ผมคงถูกสาปจากคนดูทั่วโลกแล้วครับ แต่ก็นับเป็นเรื่องที่ดีเพราะทุกคนต่างอินไปกับมัน”

ในระหว่างการออกอากาศ อีซังยุนได้โทรหานักแสดงจางนาราและถามว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ แม้ซีรีส์เรื่องนี้กำลังออกอากาศอยู่ แต่พวกเขาถ่ายทำละครจบไปแล้วเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

จางนาราเล่าว่า “ตอนนี้ฉันทำงานน้อยลงแล้วค่ะ ช่วงนี้ก็ออกกำลังกาย ฉันกำลังศึกษาตนเองและเรียนรู้วิธีการพูด” เมื่อถูกถามถึงกระแสความนิยมในซีรีส์ VIP “ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ทุกคนต่างชอบกันมากกว่าที่ฉันคาดไว้ ฉันจึงรู้สึกเซอร์ไพรส์มากๆ”

อีซังยุน ถามจางนาราว่า เธอรู้ไหมว่าเขาได้รับการตอบรับจากแฟนๆละครอย่างไรบ้าง จางนารา บอก

“ซีรีส์ของเราจะไม่ได้รับความนิยมหากไม่มี อีซังยุน ในบทบาทของพัคซองจุนค่ะ ฉันอยากจะบอกว่า อีซังยุนเองได้ทำงานอย่างหนักเพื่อแสดงบทบาทนี้มาก รวมถึงคุณ พโยเยจิน (Pyo Ye Jin) ด้วย ไม่ง่ายเลยที่ทั้งสองคนต้องมาแสดงอะไรแบบนี้ ทั้งคู่อาจจะมีสับสนเล็กๆน้อยๆบ้าง แต่พวกเขาก็ยังเป็นจุดศูนย์กลางของเรื่องและนำเส้นละครให้ดำเนินเรื่องได้เป็นอย่างดี”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X