นัมจูฮยอกพูดถึงประสบการณ์ที่ได้จากการถ่ายทำ Radiant และ ปรัชญาในการแสดงของเขา
2019-12-18 20:49:50
Advertisement
คลิก!!!

 

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับ Nylon เมื่อไม่นานมานี้ เขาได้พูดถึงผลงานซีรีส์ Radiant ของช่อง JTBC ที่เขาได้ร่วมงานไปเมื่อช่วงต้นปี ซึ่งได้โปรเจคนี้เขาได้ร่วมงานกับทั้งนักแสดง ฮันจีมิน (Han Ji Min) และ คิมฮเยจา (Kim Hye Ja) เมื่อถูกถามว่าการได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่เป็นอย่างไรบ้าง? นัมจูฮยอกตอบอย่างกระตือรือร้นว่าถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก 

“ตอนที่เข้าฉากกับ [คิมฮเยจา] ผมคิดว่าตัวเองเป็นตัวละครในเรื่องจริงๆเลยครับ และผมก็พูดคุยกับเธอในฐานะ จุนฮา” เขาย้อนคิดกลับไปถึงตอนนั้น “ไม่เหมือนกับกำลังแสดงอยู่เลยครับ”

นัมจูฮยอกยังเล่าช่วงเวลาที่น่าจดจำตอนนั้นว่า “ทุกช่วงตลอดเวลา 3 เดือนที่เราถ่ายทำ เป็นเวลาที่ผมมีความสุข และผมพบว่าผมอยากไปกองถ่ายให้เร็วขึ้นเท่าที่จะเป็นไปได้”

นักแสดงหนุ่มเล่าว่าถึงแม้จะอ่านบทเรื่อง Radiant ไปแล้วหลายครั้งก่อนถ่ายทำ แต่พอไปถึงกองถ่าย เขาพบว่าตัวเองเหมือนกลายเป็นตัวละครตัวนั้น และไม่หยิบบทขึ้นมาอ่านเลย 

เขายังพูดถึงปรัชญาที่เขาใช้ในการแสดง และสิ่งที่เป็นเป้าหมายในเส้นทางการทำงานของเขาว่า “ผมคิดว่าเราไม่จำเป็นต้องรีบร้อน แค่ก้าวต่อไปเรื่อยๆอย่างสม่ำเสมอ ทุกอย่างจะเป็นไปตามทิศทางของมันเอง” เขาบอกเพิ่มเติม “นี่ไม่ใช่การวิ่งระยะสั้นครับ นี่คือมาราธอน”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X