เตรียมฉลองคริสต์มาสก่อนใครไปกับคอนเสิร์ต “LOVE, POEM” จาก IU
2019-12-18 09:03:37
Advertisement
คลิก!!!

 

ช่วงเวลาแห่งความสุขตอนสิ้นปีใกล้จะเดินทางมาถึงอีกครั้ง ซึ่งถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะทำกิจกรรมอะไรดี เรามีไอเดียมานำเสนอ เพราะซานต้าอี จีอึน หรือที่รู้จักกันในนาม IU (ไอยู) เจ้าของเพลงบัลลาดช้าๆ และป๊อปเบา ๆ พร้อมมามอบของขวัญให้กับแฟน ๆ ชาวไทยทุกคนในวันคริสต์มาสอีฟ โดยหลังจากทัวร์คอนเสิร์ต 'Love, Poem' ไปที่เกาหลีใต้ ไต้หวัน สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย สาว IU ก็พร้อมที่จะมาแสดงในกรุงเทพฯ ในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมืองทองธานี แฟน ๆ เตรียมชมการแสดงสุดฟินจากไอดอลตัวท็อปของวงการไว้ได้เลย

ด้วยเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์พ่วงด้วยความสดใส นักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ IU มีผู้ฟังมากกว่า 2.7 ล้านคนต่อเดือนบน Spotify และมีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคนทั่วโลก นับตั้งแต่เดบิวท์ไปในปี 2551 อัลบั้มของเธอที่ทำผลงานได้ดีที่สุดบนชาร์ตคือ EP ที่ 3 ในนาม Real สะท้อนถึงสไตล์เพลงที่เติบโตขึ้น ล่าสุด IU ก็ประสบความสำเร็จจาก EP ที่ 9 ของเธอ 'Love Poem' ซึ่งซิงเกิ้ล 'Love Poem' ก็ทะยานขึ้นชาร์ต สร้างปรากฏการณ์ all kill ได้สำเร็จ นอกเหนือจากเส้นทางสายดนตรีของเธอแล้ว IU ยังพิสูจน์ว่าเธอเป็นนักแสดงดาวรุ่งจากการโลดแล่นในวงการภาพยนตร์และซีรีส์หลากหลายเรื่องรวมถึงผลงานล่าสุด Hotel Del Luna ที่โด่งดังทั่วบ้านทั่วเมือง เธอจึงได้รับการยอมรับในฐานะศิลปินมากความสามารถ ด้วยการถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลกว่า 190 รางวัล และคว้ารางวัลมาได้กว่า 70 รางวัล เช่น Melon Music Awards, Mnet Asian Music Awards, Golden Disc Awards และรางวัลอันทรงเกียรติในวงการเพลงเกาหลีอย่าง Daesang Awards

เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตของ IU ที่จะมาถึง Spotify จึงขอเชิญยูแอนาชาวไทยมาทวนทำนอง ซ้อมเต้นกันก่อนที่จะไปคอนเสิร์ต ด้วยเพลงฮิตของเธอ เช่น BBIBBI, Palette และ Blueming  โดย Spotify ได้คัดสรรเพลงเด็ดๆ ของ IU เตรียมไว้ให้แล้วในเพลย์ลิสต์ This is IU นอกจากนี้ยังสามารถตรงไปที่เพลย์ลิสต์ K-Pop Daebak ได้อีกเพื่อเพลิดเพลงไปกับเพลง K-Pop ได้อย่างจุใจ

 

###

 

เกี่ยวกับ Spotify

หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศสวีเดนไปในปี 2551 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรีและการเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยพันธกิจของ Spotify คือ การมุ่งปลดล็อคศักยภาพของศิลปินนับล้านในวงการ ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ และผลงานแก่แฟนๆ หลายพันล้านคนทั่วโลก ให้แฟนๆ ได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปินเหล่านี้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

 เตรียมค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 50 ล้านเพลงได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึง เล่นเพลงโหมดออฟไลน์ คุณภาพเสียงที่คมชัดขึ้น ฟีเจอร์ Spotify Connect และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

 ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 248 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 113 ล้านคน ใน 79 ประเทศทั่วโลก 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X