อีจุน จะรับหน้าที่ดีเจ ต่อจากแฟนสาว จองโซมิน หลังจากปลดประจำการ
2019-12-16 22:02:07
Advertisement
คลิก!!!

 

Prain TPC ต้นสังกัดของ อีจุน (Lee Joon) ได้ออกมาแจ้งเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ว่า “หลังจากปลดประจำการในวันที่ 19 ธันวาคม อีจุนจะพบเจอแฟนๆผ่านรายการวิทยุ Young Street เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม เขารู้สึกขอบคุณแฟนคลับที่ยังเฝ้ารอเขา และจะกลับมาด้วยภาพลักษณ์ที่แข็งแรงขึ้น” และ จองโซมิน (Jung So Min) จะทำหน้าที่ดีเจของรายการในวันที่ 19 ธันวาคม เป็นวันสุดท้าย ก่อนส่งไม้ต่อให้กับแฟนหนุ่มของเธอ 

ถือเป็นการเริ่มงานหลังปลดประจำการที่เร็วมาก เพราะเป็นเวลาแค่ 1 วัน เขาก็เริ่มทำหน้าที่ดีเจแล้ว

ทางด้านทีมงานของ Young Street แสดงความคาดหวังที่ต้องทำงานกับอีจุนว่า “เราหวังว่าอีจุนจะเป็นดีเจที่ทั้งเอาจริงเอาจังและมีเสน่ห์ได้ในเวลาเดียวกัน เขาจะสามารถสื่อสาร ปลอบโยน และให้กำลังใจผู้ฟังของเราได้”

ทีมงานเสนอหน้าที่นี้ให้แก่อีจุนเพราะว่า “อีจุนจะให้ทั้งความอบอุ่นและพลังบวกแก่ผู้ฟังรายการของเรา” การทำงานในฐานะดีเจนี้ถือเป็นงานแรกของอีจุนหลังจากออกจากกรม

อีจุนเริ่มเข้าประจำการเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2017 จนกระทั่งถึงเดือนมีนาคม ปี 2018 เขาถูกย้ายไปอยู่กองกำลังสำรองเนื่องจากโรควิตกกังวลของเขา

อีจุนเข้ารับการรักษาโรควิตกกังวลตั้งแต่ก่อนเข้ารับการเกณฑ์ทหาร ตลอดจนช่วงที่อยู่ในกองทัพ แต่อาหารไม่ดีขึ้น ทำให้เขาต้องย้ายไปอยู่กองกำลังสำรองหลังจากได้รับการตรวจร่างกายตามกฎหมายทหาร

อีจุนโชว์ความเข้มแข็งด้วยการสมัครเข้าเป็นทหารปฏิบัติการ อย่างไรก็ตามด้วยข้อจำกัดด้านร่างกาย ทำให้เขาต้องเปลี่ยนมาทำหน้าที่เจ้าหน้าที่สาธารณะประโยชน์แทน

และในที่สุด ภารกิจในกองทัพของเขาก็สิ้นสุดลง พร้อมกับการสิ้นสุดการรอคอยของแฟนคลับตลอด 2 ปีที่ห่างหายกันไป

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X