9.9 billion woman แม่บ้านตกอับกับโชคชะตาที่มาพร้อมกับเงิน 9.9 พันล้าน
2019-12-12 08:59:22
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์แนวระทึกกลับมาอีกครั้งแล้ววว ทางช่อง KBS ได้ปล่อยเรื่อง 99 billion woman หรือ 99억의 여자 ซึ่งเรื่องนี้ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง โจยอจอง (JoYoungJung) และ คิมคังอู (KimKangWoo) มาร่วมงานกันซึ่งเคยแสดงร่วมกันในซีรีส์เรื่อง Haeundae Lover

เรื่องย่อคร่าวๆ เกี่ยวกับแม่บ้านตกอับจองซอยุน หญิงสาวที่ใช้ชีวิตแต่งงานแต่ไม่ได้แฮปปี้อย่างสมดั่งหวัง ต้องทำงานเป็นแม่บ้านทำความสะอาดไปวันๆ สามีชอบทุบตี อีกทั้งแม่สามีก็ชอบว่าร้าย ซ้ำกว่านั้นเธอดันไปมีความสัมพันธ์กับสามีของเพื่อนตัวเองอีก อยู่มาวันหนึ่งเธอได้ไปเจอเงินก้อนโต 9.9 พันล้าน ซึ่งเงินก้อนนี้ดันเกี่ยวข้องกับน้องชายของอดีตสายสืบคังแทอู

#เรื่องราวที่เต็มไปด้วยความไม่น่าหวังวางใจ

แค่เห็นนักแสดงสาว โจยอจอง ก็การันตีความลึกลับได้แล้ว ที่ผ่านมาเธอเพิ่งได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากผลงาน PARASITE เรื่องนี้เธอต้องรับบทเป็นแม่บ้านสาวน่าสงสาร ชีวิตไม่ราบรื่น สีหน้าของโจยอจองเล่นเต็มไปด้วยอึดอัดความกังวลเยอะมาก ทั้งต้องปิดบังความลับเรื่องสามีของเพื่อน และเงินได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

#แล้วเงินก้อนนี้มาจากไหน?

ตอนนี้เพิ่งผ่านไปแค่ 2 ตอนเนื้อเรื่องไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดมากนัก แต่ที่แน่ๆ เงินก้อนนี้ต้องมาจากพวกที่มีอิทธิพลล่ากลัวอย่างแน่นอน ส่วนตัวพระเอกเองก็เริ่มออกโรงมาสืบหาความจริงแล้วว่าใครเป็นคนฆ่าน้องชายของเขา ก็ต้องคอยติดตามไปเรื่อยๆ ความลับที่แท้จริงคืออะไร

ออกตัวไว้ก่อนว่า โจยอจองเล่นได้น่าสงสารสุดๆ เหมือนบนโลกนี้ไม่มีใครเข้าข้างเธอเลย แม้สามีของเพื่อนที่มามีความสัมพันธ์กับเธอ ก็ไม่ได้หวังดีอะไรนัก แค่อยากคบเล่นๆ 

คอซีรีส์แนวทริลเลอร์สืบสวนห้ามพลาดเรื่องนี้เป็นเด็ดขาด เข้าไปดูได้ที่ Viu ตอนนี้ได้เลย

 

รับชม 9.9 billion women > http://bit.ly/34j3GCl

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X