KeyEast ออกมาชี้แจงข่าว คิมซูฮยอน ออกจากต้นสังกัดและเปิดบริษัทของตัวเอง
2019-12-11 19:57:27
Advertisement
คลิก!!!

 

KeyEast Entertainment ออกมาชี้แจงหลักจากมีข่าวว่าพระเอกหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้ออกจากต้นสังกัด และก่อตั้งต้นสังกัดใหม่ของเขาเอง

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม สำนักข่าว Newsen รายงานว่า คิมซูฮยอนจะออกจาก KeyEast Entertainment หลังจากสัญญาของเขาสิ้นสุดลงในปลายเดือนธันวาคมนี้ ข่าวรายงานว่าเขาตัดสินใจก่อตั้งบริษัทของตัวเองขึ้นร่วมกับผู้กำกับอีซารัง ลูกพี่ลูกน้องของเขา ซึ่งเคยทำงานร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง Real ซึ่งความสนิทสนมกันระหว่างทั้ง 2 คนเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้คิมซูฮยอนตัดสินใจรับแสดงภาพยนตร์เรื่องนั้น แหล่งข่าวระบุว่าซีรีส์เรื่อง Psycho But That’s Okay จะเป็นผลงานเรื่องแรกของคิมซูฮยอนหลังจากออกจากบริษัท KeyEast

ทางด้าน KeyEast ได้ออกมาให้ข่าวกับ Newsen ว่า “เรายังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยกับคิมซูฮยอนเกี่ยวกับการต่อสัญญา และยังไม่มีการยืนยันว่าคิมซูฮยอนจะตั้งบริษัทของตัวเอง”

คิมซูฮยอนอยู่ภายใต้การดูแลของ KeyEast Entertainment มาเป็นเวลา 12 ปีนับตั้งแต่เขาเดบิวต์ ข่าวเกี่ยวกับการออกจากต้นสังกัดของเขามีมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม หลังจากเขาเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพ

 

ที่มา  ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X