เรื่องราวของเด็กชายตัวน้อยที่ฝันอยากจะเป็นนักบัลเลย์แต่ได้กลายมาเป็นไอดอลระดับท็อปแทน
2019-12-11 15:32:51
Advertisement
คลิก!!!

 

ไค (Kai) แห่ง EXO เดินทางจากการเป็นเด็กธรรมดาที่ฝันว่าวันนึงจะเป็นนักบัลเลย์ไปสู่การกลายเป็นหนึ่งในศิลปินที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเกาหลี นี่คือเรื่องราวของเขา

1. ไคเกิด

คิมจงอิน (Kim Jongin) เกิดในซุนชอน, จอลลา จังหวัดทางใต้ในวันที่ 14 มกราคม 1994 เขาเป็นลูกคนเล็กสุดของบ้านโดยมีพี่สาว 2 คน

2. ไคตกหลุมรักการเต้นตั้งแต่ยังเด็ก

ตอนที่เขาอยู่ชั้นประถมปีที่ 3 ครอบครัวของเขาพาเขาไปดูเรื่อง The Nutcracker และเขาก็ตกหลุมรักบัลเลย์ทันที พี่สาวของเขาซึ่งเป็นแฟนคลับของวง Shinhwa ยังเปิดเผยไคกับการแสดง “T.O.P” ของเขาว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากบัลเลต์ Swan Lake ชื่อดังของ Tchaikovsky อีกด้วย โดยหลังจากได้เห็น Shinhwa ไคก็ตัดสินใจว่าเขาอยากจะเป็นไอดอลเช่นกัน

3. ไคกลายเป็นเด็กฝึก

ครอบครัวของเขาย้ายมาที่โซลและเกลี้ยกล่อมไคที่ยังเด็กให้ไปออดิชั่นกับ S.M. Entertainment โดยแลกกับการซื้อเกมบอยของ Nintendo ให้ โชคดีที่เขาสามารถผ่านการออดิชั่นและกลายเป็นเด็กฝึกของ S.M. Entertainment ได้ในวัย 13 ปี และที่นี่เขาก็ได้กลายเป็นเพื่อนกับอนาคตสมาชิก EXO และแทมิน (Taemin) แห่ง SHINee และ ทิโมเทโอ (Timoteo) แห่ง HOTSHOT

4. ไคเดบิวต์เป็นหนึ่งใน EXO

ในวันที่ 8 เมษายน 2012 คิมจงอินก็ได้เดบิวต์เป็นไคแห่ง EXO เป็นที่รู้กันดีว่าเขามีรูปจากก่อนเดบิวต์มากมาย เขาจึงได้รับความรักมากมายตั้งแต่ต้น เขาได้รับคำชมจากครูสอนบัลเลต์ไปจนถึงรุ่นพี่ในวงการถึงความสามารถและเสน่ห์บนเวทีของเขา

5. จากรางวัลศิลปินหน้าใหม่ไปสู่รางวัลใหญ่

EXO ไต่ไปถึงจุดสูงสุด กวาดรางวัลศิลปินหน้าใหม่และรางวัลจากรายการเพลงไปจนถึงการที่พวกเขาได้รับรางวัลแดซังครั้งแรกในปี 2013 และหลังจากนั้นพวกเขาก็ได้รับรางวัลแดซังมา 22 รางวัลแล้ว

6. ไคเดบิวต์เป็นนักแสดง

ไคมีผลงานการแสดงครั้งแรกในปี 2016 ด้วยซีรีส์ในเว็บเรื่อง Choco Bank และ First Seven Kisses เขารับบทนำครั้งแรกในซีรีส์ทางทีวีเรื่อง Andante ทางช่อง KBS และซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่องแรกของเขาเรื่อง Spring Has Come ก็กำลังเริ่มออกอากาศ

7. ไค – นายแบบและท็อปไอดอล

การถ่ายภาพแฟชั่นเดี่ยวครั้งแรกของไคเป็นการถ่ายนิตยสารในเดือนเมษายนปี 2012 ให้กับนิตยสาร GQ หลังจากนั้นเป็นต้นมา เขาก็ได้ถ่ายภาพแฟชั่นเดี่ยวไปมากกว่า 25 ครั้งแล้ว โดยการถ่ายภาพแฟชั่นเดี่ยวที่มีความหมายมากที่สุดครั้งหนึ่งของเขาน่าจะเป็นการถ่ายแฟชั่นหน้าปกในเดือนธันวาคมปี 2017 ให้กับนิตยสาร “The Big Issue” – นิตยสารที่เป็นที่รู้จักดีในเรื่องการช่วยเหลือคนไร้บ้าน โดยไคได้บริจาคเงินที่ได้ทั้งหมดให้กับคนเหล่านั้น

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X