ยุนโดฮยอน, คิมแจฮวานและซานดึลเตรียมเป็นครูสอนดนตรีในรายการใหม่ “My Music Teacher, Mingalabar”
2019-12-11 09:32:11
Advertisement
คลิก!!!

 

เหล่าคนดังอย่างยุนโดฮยอน (Yoon Do Hyun), ซานดาร่า พัค (Sandara Park), ซานดึล (Sandeul), คิมแจฮวาน (Kim Jae Hwan) และจูอี (JooE) เตรียมเข้าร่วมรายการ My Music Teacher, Mingalabar ของทางช่อง SBS ซึ่งเป็นรายการใหม่เพื่อฉลองการเปิดช่อง SBS FiL

My Music Teacher, Mingalabar เป็นอีกรายการที่ให้เหล่าศิลปิน K-pop ได้ใช้สกิลของตนเองมาสอนดนตรีในประเทศพม่าทุกคนที่เข้าร่วมรายการจะต้องเข้ามาเป็นฐานะครูผู้สอนดนตรี

ยุนโดฮยอนเป็นอีกคนที่มีเสียงไพเราะรวมถึงพรสวรรค์ในการแต่งเพลง ทั้งนี้เขายังสามารถแสดงผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม เขายังสัญญาอีกว่าจะพิชิตใจเด็กๆ ในโรงเรียนให้ได้ ส่วนคนอื่นๆ คาดว่าจะมีบทบาทในฐานะครูสอนดนตรีที่พัฒนาทักษะเด็กๆ ในด้านการแสดง การร้องและการแต่งเพลง

มีรายงานว่าทุกคนต้องเตรียมตัวเยอะมากก่อนเดินทางไปประเทศพม่า ทุกคนต่างมีจุดมุ่งหมายอยากถ่ายทอดบทเรียนให้เด็กๆ ในระหว่างการบันทึกเทป มีแต่ความอบอุ่นใจและทุกคนต่างตั้งใจทำรายการนี้

My Music Teacher, Mingalabar เป็นอีกรายการที่จะถ่ายทอดการทำงานของครูที่สอนนักเรียนเป็นครั้งแรก อีกทั้งโปรแกรมนี้จัดขึ้นโดย Korea Communication Agency เป็นรายการที่ร่วมมือทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ และผังของรายการเตรียมออกอาการทางช่อง SBS MTV และ SBS FiL ช่วงกลางเดือนมกราคมปี 2020

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X