จองกอนจู (Jung Gun Joo) เล่าเรื่องที่เริ่มมีคนจดจำเขาได้เพราะซีรีส์เรื่อง “Extraordinary You”
2019-12-06 17:47:25
Advertisement
Pyramid Game

 

นักแสดงหนุ่มจองกอนจู (Jung Gun Joo) ผู้ร่วมแสดงในซีรีส์ “Extraordinary You” ทางช่อง MBC พูดคุยถึงเรื่องที่เขามีผลงานที่มีกระแสตอบรับที่ดี

ในผลงานมินิซีรีส์เรื่องแรก เขาบอกว่า “เป็นเพราะการ์ตูนต้นฉบับของเรื่องนี้ดังมาก ผมเลยรู้สึกกดดันครับ ตอนที่เริ่มถ่ายทำ ผมทั้งประหม่าและก็ตื่นเต้น แต่ผมแสดงร่วมกับนักแสดงคนอื่นที่อายุพอๆ กับผม นั่นเลยช่วยได้เยอะเลยครับ ยิ่งเราประหม่ามากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งคุยกันและซ้อมกันมากขึ้นเท่านั้นครับ”

เมื่อถามว่าชีวิตจริงเขาเป็นคนประนีประนอมเหมือนกับในซีรีส์หรือไม่ จองกอนจูตอบว่า “เป็นเพราะสถานการณ์ในซีรีส์มันค่อนข้างเฉพาะเจาะจง ผมเลยตอบไม่ได้ครับ แต่ถ้าเป็นสถานการณ์ปกติ ผมไม่คิดว่าผมจะเสียเธอไปครับ ผมเป็นคนประเภทที่ให้ทุกอย่างตอนที่ออกเดท ปกติผมค่อนข้างขี้อาย แต่ถ้าผมอยู่ตามลำพังกับแฟน ผมทำตัวน่ารักมากครับ”

เขายังเปิดเผยอีกว่าตัวจริงของเขานั้นตรงข้ามกับตัวละครในซีรีส์เลย “ผมไม่พูดเยอะและผมพูดเบาๆ ครับ ผมตรงข้ามกับตัวละครของผม โดฮวาชัดๆ เลย นักแสดงหลายคนใน ‘Extraordinary You’ ส่วนใหญ่นิสัยตรงข้ามกับบทของพวกเขาครับ มีคนเดียวที่นิสัยเหมือนกันก็คือคิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) ครับ (คนที่เล่นเป็นดันโอ)”

จองกอนจูผู้เดบิวต์ประมาณ 3 ปีที่แล้วเล่าว่าผู้คนเริ่มจดจำเขาได้หลังจากเขามาแสดงในเรื่อง “Extraordinary You” เขาบอกว่า “ในตอนจบ เราถ่ายทำกันที่ปูซาน มีแฟนๆ ที่นั่นเยอะเลยครับ เยอะพอที่จะล้อมรอบกองถ่ายเลย ผมรู้สึกว่าถูกจำได้จริงๆ ในตอนนั้น และก็ตอนที่ผมเห็นตัวเลขผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียของผมด้วยครับ ผมมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นจากก่อนซีรีส์เริ่มออกอากาศประมาณ 4 เท่าครับ”

เมื่อพูดถึงประสบการณ์ของเขา นักแสดงหนุ่มบอกว่า “ผมได้รับหลายอย่างเลยจากงานนี้ครับ ผมพบสิ่งที่ผมมีในฐานะนักแสดงและสิ่งที่ผมไม่มีครับ นั่นเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดเลย ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าผมต้องพยายามเรื่องอะไร ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาให้ดีขึ้นครับ”

รับชม Extra-ordinary You - http://bit.ly/33VwWin

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X