ทำความรู้จักกับ 3 หนุ่มพี่น้องของ ”โอยอนซอ” จากซีรีส์ Love With Flaws
2019-12-05 14:35:49
Advertisement
Pyramid Game

 

เรื่องราวของ ผู้หญิงที่เกลียดผู้ชายหน้าตาดี รับบทโดย โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) และชายหนุ่มผู้หลงรูปลักษณ์ตัวเองอย่าง อันแจฮยอน (Ahn JaeHyun) ทั้งคู่ต่างจะเอาชนะอคติของตนเองได้อย่างไร

ซึ่งในตอนแรกของซีรีส์ได้อธิบายปมของตัวละครแต่ละคนไปแล้วว่าทำไมเขาถึงมีคติแบบนั้น ซึ่งนางเอกของเราต่างมีพี่น้องรูปหล่อถึง 3 คนด้วยกัน 2 คนเป็นคนพี และ 1 น้องเล็ก ซึ่งพี่น้องชายมักทำให้เธอใช้ชีวิตยากลำบากเพราะความหน้าตาดีของพวกเขา

ทำความรู้จักกันพี่น้องทั้ง 3 คนกัน

1.มิน อูฮยอก (Min WooHyuk) รับบทเป็น จูวอนแจ (พี่ชายคนโต) กับมาดนักธุรกิจหนุ่ม

เริ่มกันที่นักแสดงคนแรกมินอูฮยอก เกิดในปี 1983 มาพร้อมกับส่วนสูง 187 ซม. เคยผ่านการแสดงละครเวทีและเคยรับเล่นซีรีส์เรื่อง The Third Charm มาก่อนด้วย

2.ชา อินฮา (Cha InHa) รับบทเป็น จูวอนซอก (พี่ชายคนร้อง) กับอาชีพบาร์เทนเดอร์

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับนักแสดงชา อินฮา เพราะเขาเพิ่งจากไปเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม นักแสดงหนุ่มชาอินฮาอยู่ในสังกัด FANTAGIO ค่ายเดียวกับซอ คังจุน (Seo KangJoon) และยังอยู่ในวง SURPRISE U เกิดปี 1992 และมีส่วนสูง 183 ซม. ก่อนหน้านี้เขามีผลงานเรื่อง The Banker, Clean with Passion For Now, Are You Human Too? และอื่นๆ

3.ฮาโล หรือ คิม แจยอง (Kim JaeYoung) รับบทเป็น จูซอจุน (น้องชายคนรัก) นักเรียนและเด็กฝึกหัด

ฮาโล แจยอง เกิดในปี 1994 และมีส่วนสูงถึง 185 ซม. เดบิวต์ในฐานะนักร้อง Halo และก่อนหน้านี้เคยมีผลงานซีรีส์ The Miracle We Met ด้วย

รับชม Love with Flaws > http://bit.ly/2rKeICZ

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X