BTS กวาดรางวัลในงาน Melon Music Awards 2019 มาได้ทั้งหมด 8 รางวัล ซึ่งเป็น “รางวัลแดซัง” ถึง 4 รางวัล!
2019-12-01 12:00:25
Advertisement
คลิก!!!

 

อีกหนึ่งสถิติของ BTS ในงาน Melon Music Awards 2019 ได้เกิดขึ้นแล้ว!

The Melon Music Awards 2019ได้จัดขึ้นในค่ำคืนของวันที่ 30 พฤศจิกายน ณ Gocheok Sky Dome กรุงโซล งานดังกล่าวเป็นการมอบรางวัลให้แก่ศิลปินที่ทำผลงานได้ดีในรอบปีที่ผ่านมา

ในช่วงต้นของงาน Melon ได้ประกาศว่า BTS ได้เป็นหนึ่งใน Melon TOP10 Artist และยังได้รับถ้วยรางวัล เต้นยอดเยี่ยม (ชาย) , Kakao Hot Star และ รางวัลป็อปปูล่า อีกด้วย

และช่วงท้ายของค่ำคืนดังกล่าว BTS ยังได้กวาดรางวัลไปได้อีก 4 รางวัล ซึ่งเป็นรางวัลแดซังทั้งหมดคือ การบันทึกเสียงแห่งปี, อัลบั้มแห่งปี กับผลงาน “Map of the Soul: Persona” , เพลงแห่งปี กับผลงาน “Boy With Luv” และ ศิลปินแห่งปี 

กับการได้เป็นศิลปินแห่งปี วี (V) กล่าวว่า “เด็กๆที่เคยกินลูกอมเมื่อตอนเรียนชั้นประถมตอนนี้ได้มายืนอยู่ตรงนี้ ส่วนตัว ผมไม่คิดว่าผมจะเป็นคนพิเศษอะไรครับ ดังนั้นทุกครั้งที่เพลงของเราเป็นที่จดจำแบบนี้ และผู้คนบอกกับเราว่าพวกเขารู้สึกเหมือนได้เยียวยาและมีความสุขเพราะพวกเรา มันทำให้ผมพูดไม่ออก ผมไม่คิดว่าผมจะสามารถยอมแพ้ได้จริงๆ เราจะเติบโตและตอบแทนเหล่า ARMY ด้วยผลงานเพลงดีๆต่อไปอีกในปีหน้าและปีต่อๆไปครับ”

เจโฮป (J-Hope) กล่าวต่อ “ปีนี้เราได้รับรางวัลที่ยอดเยี่ยมอีกแล้ว มันเป็นรางวัลที่ทรงเกียรติและผมคิดว่ามันเป็นวิธีการขอบคุณของทุกคนครับ มีอะไรอีกหลายอย่างเลยที่ทำให้ผมรู้สึกเป็นเกียรติและซาบซึ้งในปีนี้ ถ้าคุณให้ผมเลือกความทรงจำที่มีค่ามากที่สุด ผมไม่สามารถจะตอบได้เลยครับ ผมไม่อยากจะพลาดแม้แต่ช่วงเวลาเดียว ผมอยากจะขอบคุณทุกคนให้ดังที่สุดเท่าที่ผมจะสามารถทำได้ สำหรับรางวัลที่ทุกคนมอบให้เราแบบนี้ ผมจะจดจำช่วงเวลานี้ครับ”

อาร์เอ็ม (RM) เสริม “เมื่อเราเสร็จสิ้นงานนี้ เราจะกลับบ้านและรับรู้ความรู้สึกของความอ่อนแอครับ เราทำงานอย่างหนักในสตูดิโอเพื่อผลิตงานเพลง เราซ้อมอย่างหนักในห้องซ้อม และขึ้นมาร้องเพลงบนเวทีแบบนี้ มีหลายครั้งที่เรารู้สึกสงสัยว่าเรากำลังทำอะไรอยู่จริงๆ หรือเปล่า อย่างไรก็ตาม เมื่อทุกคนได้เป็นตะเกียงให้กับเราในค่ำคืน เราก็จะเป็นตะเกียงให้กับทุกคนในแบบที่เรารู้กัน ผมรักทุกคนนะครับ ARMY”

กับการได้รับรางวัลอัลบั้มแห่งปี ชูก้า (Suga) กล่าวว่า “อัลบั้มแห่งปีเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่จริงๆครับ และเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้ ผมอยากจะขอบคุณสมาชิกที่ทำงานด้วยกันอย่างหนัก พีดีบังชินฮยอก (Bang Shi Hyuk) ที่ช่วยโปรดิวซ์ และทีมงานทุกๆคน มันสนุกมากจริงๆในการทำงานกับอัลบั้ม ‘Persona’ ถึงจะยุ่งมากแต่ก็สนุกมากครับ ไม่ว่าผมจะคิดอย่างไรถึงมันผมรู้สึกมีความสุขที่สุดในขณะที่ทำเพลงและเดินสายทัวร์ครับ ปี 2019 เป็นปีที่มีความสุขของพวกเรา ขอบคุณ ARMY ทั่วโลกที่มอบความรักให้กับอัลบั้มของเราครับ”

จีมิน (Jimin) กล่าวต่อ “ผมเคยบอกว่าผมอยากจะตอบแทนให้กับทุกคนเมื่อปีที่แล้วกับรางวัลนี้ และผมก็ดีใจที่ผมทำได้ในปีนี้อีกครั้งครับ เราบอกว่าเราทำงานกันอย่างหนักโดยไม่ได้คิดถึงผลลัพธ์หรือจำนวนตัวเลข แต่ผมคิดว่าส่วนตัวแล้วมันมีอิทธิพลสำหรับผมอยู่ครับ เหตุผลเป็นเพราะผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เราจะสามารถตอบแทนการสนับสนุนในปริมาณมหาศาลและความรักจากทุกๆคนได้ครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ผมอยากจะร้องเพลงและเต้นต่อไปกับสมาชิก และใช้เวลากับทุกๆคนครับ เราจะทำงานให้หนักเพื่อชนะรางวัลแดซังในปีต่อๆไป ขอบคุณมากครับ”

 

ที่มา   ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X