ยัยตัวร้ายกับแวมไพร์ยุคโซชอน...จอนจีฮยอน จะปรากฎตัวใน “Kingdom” ภาค 2
2019-11-28 17:15:24
Advertisement
คลิก!!!

 

Sports Chosun รายงานเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ว่า นักแสดงสาว จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) จะร่วมปรากฏตัวในซีรีส์ชื่อดังของ Netflix อย่าง Kingdom ซีซั่น 2 

สำหรับภาคแรกของซีรีส์เกาหลี Kingdom ซึ่งออกอากาศไปเมื่อช่วงปลายมกราคมปีนี้นั้นได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก และในภาค 2 นี้ก็ยังคงมีนักแสดงทีมเดิมนำทัพโดย จูจีฮุน (Joo Ji Hoon), แบดูนา (Bae Doona) และ รยูซึงรยอง (Ryu Seung Ryong) 

บทของจอนจีฮยอนในซีซั่น 2 นี้ยังคงไม่เปิดเผย ฉากของนักแสดงสาวนั้นถูกถ่ายทำแยกจากนักแสดงคนอื่นที่ถ่ายทำเสร็จไปก่อนหน้านี้แล้ว จากรายงานของ Sports Chosun เผยว่าจอนจีฮยอนจะปรากฎตัวในตอนสุดท้ายของซีซั่น 2 เหมือนเป็นตัวละครหลักที่จะปูเนื้อเรื่องไปสู่ซีซั่น 3 

Culture Depot ต้นสังกัดของนักแสดงสาวได้ออกมายืนยันว่า “จอนจีฮยอนร่วมงานกับซีรีส์ Kingdom ภาค 2 จริง แต่เรายังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดของซีรีส์ได้ ขอให้ทุกคนเข้าใจด้วย” สำหรับข่าวที่ลือว่าจอนจีฮยอนได้พูดคุยถึงซีซั่น 3 ของซีรีส์ ทางด้านต้นสังกัดบอกว่า “ยังไม่มีการยืนยันเรื่องการสร้างภาค 3 แต่ถ้ามีโปรเจคนี้เกิดขึ้นจริงและเราได้รับการเสนอบท เราจะพิจาณาอีกครั้ง”

แหล่งข่าวของ Netflix เปิดเผยว่า “สำหรับการสร้าง Kingdom ซีซั่น 3 นั้นยังไม่มีการยืนยัน”

Kingdom จะเป็นการกลับมาเล่นซีรีส์อีกครั้งของจอนจีฮยอน หลังจากห่างหายไปถึง 4 ปี และถือเป็นครั้งแรกที่เธอได้ลองเล่น    ซีรีส์แนวซากึก

 

ที่มา  1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X