กงฮโยจิน เผยเหตุผลที่ไม่รับเล่น When The Camellia Blooms ในตอนแรก และสิ่งที่ทำให้เปลี่ยนใจ
2019-11-27 19:42:59
Advertisement
คลิก!!!

 

กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่ก่อนหน้านี้เธอเคยปฏิเสธบทจากซีรีส์เรื่อง When the Camellia Blooms ของช่อง KBS และสิ่งที่ทำให้เธอเปลี่ยนใจ

นักแสดงสาวกงฮโยจิน ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากซีรีส์ลาจอไปเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน เมื่อถามถึงเหตุผลที่เธอปฏิเสธโปรเจคนี้ไปในตอนแรก กงฮโยจินตอบว่า “ตอนที่ฉันได้รับการทาบทาม ฉันกำลังเตรียมตัวถ่ายภาพยนตร์เรื่อง The Most Ordinary Romance อยู่ค่ะ ตอนนั้นอยู่ในช่วงปิดกล้องหนังเรื่อง Hit-and-Run Squad พอดีเลย ช่วงเวลาในตอนนั้นจึงไม่ค่อยลงตัวค่ะ”

ตอนแรกซีรีส์เรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศตั้งแต่ช่วงต้นปี กงฮโยจินอธิบาย “คือถ้าฉันรับเล่น ซีรีส์ต้องเลื่อนการออกอากาศไปอีกหลายเดือนเลย ฉันเลยปฏิเสธไป” เธอเสริม “แต่ว่าฉันอ่านบทไปทั้งหมด 4 ตอนค่ะ และมันสนุกมาก ฉันโทรหานักเขียนบท อิมซังชุน แล้วถามว่า ‘ขอโทษนะคะ ฉันรับงานไม่ได้จริงๆ แต่ว่ามีบทตอนที่ 5 ไหมคะ ขอดูหน่อยได้ไหม?’ เป็นครั้งแรกเลยนะคะที่ฉันโทรขออะไรแบบนี้”

กงฮโยจินถูกโน้มน้าวระหว่างโทรหานักเขียนบทนี่เอง ทั้งผู้กำกับชายองฮุน และ นักเขียนบท อินซังชุน ต่างบอกว่าตั้งแต่เขียนบท ก็มีแค่กงฮโยจินที่อยู่ในหัว กงฮโยจินบอกว่า “ฉันคิดว่าฉันต้องเสียใจแน่ๆถ้าไม่รับเล่นซีรีส์เรื่องนี้” เธอหัวเราะก่อนจะพูดต่อ “ในบท มีตอนหนึ่งที่เขียนบรรยายว่า ‘หญิงสาวที่มีสร้อยข้อมือเจอร์เมเนียม’ มันเป็นสิ่งที่คุณแม่ให้ฉันใส่เวลาเดินทางไปต่างประเทศ ฉันว่านักเขียนบทไปหาภาพฉันมา และเขียนบทบรรยายนี้ลงไปเพื่อโน้มน้าวฉันแน่ๆ” 

กงฮโยจินพูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ฉันรักบทตั้งแต่อ่านครั้งแรก ฉันอ่านบทตอนแรกก็ชอบเลย จากนั้นกก็อ่านบท  2 และต่อไปจนถึงบทที่ 5 -6 -7 ได้แต่คิดว่า ‘นี่มันดีมาก’ บทดีขึ้นเรื่อยๆ และไม่มีช่วงไหนเลยที่เป็นฉากที่ไม่สำคัญ”

When the Camellia Blooms ออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน และได้รับเรตติ้งสูงสุดอยู่ที่ 23.8% 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X