อีฮโยรี เปิดเผยเคล็ดลับที่เธอเรียนรู้มากจากยุนอา แห่ง Girl’s Generation ในขณะถ่ายทำรายการ “Hyori’s Homestay”
2019-11-27 16:11:05
Advertisement
คลิก!!!

 

อีฮโยรี (Lee Hyori) พูดถึงความงามและการแต่งหน้าในคิลปวิดิทาง Youtube ของช่างแต่งหน้าฮงฮยอนจอง (Hong Hyun Jung)

คลิปดังกล่าวพูดถึงเบื้องหลังของการถ่ายภาพแฟชั่นของอีฮโยรีให้กับนิตยสาร Cosmopolitan ฉบับเดือนธันวาคม

ในขณะที่แต่งหน้า อีฮโยรีพูดถึงแอพพลิเคชั่นที่เอาไว้ตกแต่งรูปภาพว่า “ฉันไม่ชอบแอพเพราะว่ามันไม่ธรรมชาติ แต่ฉันก็ไม่ชอบรูปที่ธรรมชาติเหมือนกันค่ะ” เธอบอก “ฉันคิดว่าการไม่ถ่ายรูปเซลฟี่คือวิธีที่จะมีวันที่ดีค่ะ”

เธอเล่าต่อว่า “แต่แอพที่ทำให้ขาคุณดูยาวขึ้นนี่ค่อนข้างดีนะคะ ฉันไม่รู้จักมัน แต่ยุนอา (YoonA) บอกฉันเรื่องนี้ตอนที่ถ่ายทำ ‘Hyori’s Homestay' ค่ะ” ทุกคนหัวเราะไปกับเธอ และเธอบอกเพิ่มว่า “เคยมีรูปที่ฉันถ่ายกับม้า และขาของม้าก็ถูกยืดออกมากเกินไปค่ะ”

เมื่อทีมงานถามอีฮโยรีว่าเธอได้แต่งหน้าตอนถ่ายทำ “Camping Club” หรือไม่ นักร้องสาวตอบว่า “ฉันทาอะไรบางอย่างไว้ที่ปากค่ะ ฉันใช้มันทาปากและแก้ม ฉันไม่มีเวลาแต่งหน้าค่ะ”

“สมาชิกคนอื่นๆ ก็ไม่ได้แต่งเหมือนกันตอนที่เขาตื่นขึ้นมาในตอนเช้า แต่ก็ใช้คุชชั่นนิดหน่อยค่ะ” เธอบอก “สมาชิกทุกคนมีผิวดีและก็ใส ดังนั้นมันเลยดูธรรมชาติค่ะ ฉันผิวเข้มกว่า ดังนั้นมันเลยดูไม่ธรรมชาติตอนที่ฉันใช้มันค่ะ จริงๆ มันจะดีกว่าถ้าฉันแต่งหน้าแบบครบทั้งหน้า หน้าของฉันแปลกค่ะ ดังนั้นมันก็เลยดีกว่าที่จะไม่แต่งอะไรเลยค่ะ”

หลังจากทาลิปสติกและสวมใส่ชุดสีแดงที่เข้าชุดกัน เธอก็บอกขำๆ ว่า “นี่เป็นการแต่งตัวที่เยอะที่สุดเท่าที่ฉันเคยแต่งมาใน 7 ปีเลยค่ะ ฉันไม่คิดว่าฉันจะกลับบ้านได้ในวันนี้ค่ะ อย่างน้อยฉันก็ต้องไปคลับ ฉันไม่สามารถไปเกาะเจจูได้ ฉันต้องการอยู่ในโซลค่ะ”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X