อีซึงกิ (Lee Seung Gi) แชร์ตอนจบของซีรีส์ Vagabond และความเป็นไปได้ของซีซั่น 2
2019-11-27 14:57:21
Advertisement
คลิก!!!

 

บทสัมภาษณ์ล่าสุดจาก Newsen ได้พูดคุยกับนักแสดงนำซีรีส์เรื่อง Vagabond ซึ่งเจ้าตัวได้พูดถึงการแสดงซีรีส์แนวแอ็คชั่นและตอนจบของซีรีส์เรื่องนี้

นักแสดงชายเผยว่า ถึงเขาจะชอบหนังแอ็คชั่น แต่ก็ไม่มีความมั่นใจในตอนแรก “การที่เราทำสิ่งใดด้วยความรักและความชอบสักอย่างไม่ได้หมายความว่าผู้ชมจะชื่นชอบครับ แต่กับเรื่องนี้ทำให้ภาพลักษณ์ของผมเปลี่ยนไปเล็กน้อย และได้ยินว่าผู้ชมพูดถึงการแสดงที่ดีๆ ของผม ทั้งให้กำลังใจและบอกว่าแอ็คชั่นคือเหมาะกับผม”

“ผมได้ดูพวกหนังแอ็คชั่นเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็น Zero Dark Thirty และหนังเรื่อง Bourne, Taken และ Mission Impossible ผมไม่ต้องการให้มันดูออกมามั่นใจมากนัก แต่ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับการแนวแตกต่างไปจากเดิม”

อีซึงกิยังเผยอีกว่าเมื่อเขาเข้ากรมได้เรียนรู้ Krav Maga แต่ไม่ได้ใช้ในซีรีส์ Vagabond เพราะมันเฉพาะด้านเกินไปสำหรับคาแรกเตอร์ที่เขาเล่น เพราะเขาเป็นแค่พลเรือน “ผมต้องการที่จะโชว์ทักษะ Krav Maga นะแต่ไม่วามารถทำได้ สักวัยผมจะใช้ทักษะนี้ในหนังที่เล่น”

เมื่อพูดถึงบทสรุปของซีรีส์เรื่อง Vagabond “ผมคิดว่าผู้ชมน่าจะรู้สึกว่าตอนจบอ่ะ มันน่าผิดหวัง เพราะยังมีบทสรุปหลายอย่างที่รอการเปิดเผย ซึ่งตอนจบประมาณนี้ก็มีเยอะตามหนังของอเมริกานะ เพราะจะทำให้คุณนั่งไม่ติดที่ เฝ้ารอซีซั่น 2 ที่จะมาถึง”

เมื่อถูกถามว่าอีซึงกิจะสนใจเล่นซีซั่น 2 ต่อหรือไม “ถ้ามันเกิดขึ้นจริง ผมคิดว่ามันต้องสนุกอย่างแน่นอนแต่อย่างไรก็ตามต้องดูเรื่องการผลิตและความต้องการของแฟนๆ พวกเราจะรอและคอยเฝ้าดูครับ”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X