อีซึงกิ (Lee Seung Gi) กับการแสดงใน Vagabond และแพลนออกอัลบั้มใหม่ในปีหน้า
2019-11-26 16:58:32
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์ Vagabond ได้เป็นอีกซีรีส์ที่สร้างความน่าจดจำให้กับนักแสดงหนุ่มอีซึงกิ (Lee Seung Gi) อีกครั้ง เนื่องจากอีซึงกิอีกได้รับฉายาว่าเป็นนักแสดงแนวโรแมนติก และได้เพิ่มแนวแอ็คชั่นเข้ามา

อีซึงกิ ต่างได้รับคำชมมากมายจากซีรีส์เรื่องนี้ ทั้งนี้เขาได้เปิดเผยความรู้สึกส่วนตัวว่า “หลังจากที่ผมออกจากกรมมา มันทำให้ภาพลักษณ์และความรู้สึกผมเปลี่ยนไปเลยครับ ผมรู้สึกว่าตนเองมั่นใจมากขึ้น และในซีรีส์เรื่องล่าสุดที่ผมรับเล่น ทำให้ผมจริงจังกับการแสดงอารมณ์ที่จริงจังมากขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ต้องการที่จะแสดงที่มันโอเวอร์เกินไป และผมก็ยังคิดว่ายังแสดงขาดอะไรไปหลายอย่างครับ แต่หวังว่าผู้ชมจะรู้สึกได้ว่าผมแสดงได้เป็นธรรมชาติมากขึ้นและดูเหมาะสมกับบทบาทต่างๆ ครับ”

และนักแสดงหนุ่มยังเผยว่า ได้ดูการแสดงและเรียนรู้จุดแข็งจากนักแสดงอาวุโส “ ผมจำได้ว่าช่วงฉากที่เราแสดงในทำเนียบประธานาธิบดี ผมทึ่งกับการแสดงของคุณแบคยุนชิก (Baek Yoom Shik) มากๆ เลยครับ เพราะเขาแสดงออกมาได้ดูสบายๆ คือตัวตนประธานาธิบดีเกาหลีจริงๆ”

กล่าวเสริมอีกว่า “ผมยังต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงตนเองอยู่เสมอ แต่สิ่งต่างๆ ก็ยังไม่เป็นไปตามที่ต้องการหรอกครับ แต่ที่ผมเลือกรับเล่น “Vagabond” ไม่ได้ต้องการที่จะเปลี่ยนตนเองนะ แต่ผมเลือกเพราะชอบหนังเรื่อง Bourne มากๆ และซีรีส์เรื่องนี้ก็คล้ายกัน ทำให้ผมรู้สึกอยากเล่น”

และซีรีส์ Vagabond ก็ได้เปลี่ยนตัวตนของอีซึงกิไปอย่างไรบ้าง “ในซีรีส์เรื่อง Gu Family Book ที่ผมเคยเล่นไป ผมรู้สึกว่ามีบางฉากที่ดูแสดงอารมณ์มากเกิน และมันดูแปลกๆ ครับ ผมพยายามปรับมันแล้วแต่ก็ยังดูเยอะไปอยู่ ขณะที่ Vagabond ผมรู้สึกนะว่าแต่ละซีนผมดูผ่อนคลายมากขึ้น ไม่อึดอัดและไม่เครียดเท่ากับเรื่องที่ผ่านๆ มา”

ทั้งนี้ในฐานะนักแสดง อีซึงกิเองยังรักการเป็นนักร้องและเขายังเป็นนักเอนเตอร์เทนเนอร์ที่ดีด้วย “แฟนๆ ของผมต่างถามถึงอัลบั้มเพลงต่อไป ผมขอประกาศและกันครับมามีแพลนทำอัลบั้มใหม่ในปีหน้านี้”

อีซึงกิ เพิ่มเติมว่า “ช่วงที่ผมอยู่ในกรม คอของผมมีปัญหานิดหน่อยครับ ผมค่อนข้างกังวลว่าจะกลับมาร้องเพลงไม่ได้อีก แต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาผมได้ลองเล่นโยคะและเสียงก็กลับมาเหมือนเดิมแล้ว แล้วก็วันคัมแบ็คยังไม่แน่นอนนะครับ แต่คิดว่าน่าจะปีหน้าประมาณนั้น”

 

ที่มา  1 ) ( 2 )

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X