เปิดเผยบ้านใหม่ของคู่บ่าวสาว คังนัม (Kangnam) และ อีซังฮวา (Lee Sang Hwa)
2019-11-26 12:18:04
Advertisement
คลิก!!!

 

คังนัม (Kangnam) และ อีซังฮวา (Lee Sang Hwa) กับบ้านใหม่หลังจากที่ทั้งคู่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ในรายการ Same Bed – Different Dreams 2 คังนัมและอีซังฮวา ได้โชว์การรีโนเวทบ้านเก่าของคังนัมให้เป็นเรือนหอสุดพิเศษ

ผู้ชมต่างประหลาดใจกับการตกแต่งภายในทั้งหมด เพราะภายในบ้านเปลี่ยนไปจากเดิม ซึ่งแม่ของคังนัมเคยได้ตกแต่งบ้านไว้ ทั้งนี้ คิมซุก (Kim Sook) ถึงกับเอ่ยปากออกมาว่า “บ้านนี้เปลี่ยนไปจากเดิมจริงๆ”

การออกแบบภายในนั้นช่างเข้ากับรสนิยมของทั้งคังนัมและอีซังฮวา จนเธอได้เผยว่า “มันสวยงามมากๆ ค่ะ ไม่น่าเชื่อว่านี่คือบ้านหลังเดียวกัน” ในขณะที่อีซังฮวาได้มีส่วนในการเลือกเฟอร์นิเจอร์เพื่อมาตกแต่งภายในบ้านด้วย

นอกเหนือจากการตกแต่งภายในที่สุดแสนจะเพอร์เฟกต์แล้ว พวกเขายังเปลี่ยนแปลงพื้นที่กลางแจ้งโดยเพิ่มประตู บานเลื่อน และเพิ่มพื้นที่ระเบียงด้านหน้า เผื่อว่าลูกทั้งห้าคนของเธอได้ออกมาวิ่งเล่นกัน

พวกเขานั่งพักได้ไม่นานนักเพราะว่าได้มีรถส่งของ ขนของต่างๆ ของคังนัมมาวางไว้ที่บ้านใหม่ หลังจากที่รถบรรทุกโหลดของครบแล้ว คู่บ่าวสาวก็เริ่มจัดแจงสิ่งของมากมาย เริ่มเลือกของที่จำเป็นและไม่จำเป็น เพื่อไว้สำหรับบ้านใหม่หลังนี้

ขณะที่คังนัมและอดีตนักกีฬาโอลิมปิกอีซังฮวา เพิ่มเข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ซึ่งทั้งคู่พบกันในรายการ Law of the Jungle เมื่อปีที่ผ่านมา

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X