อีซึงกิ เผยว่าอยากทำงานร่วมกับพีดี นายองซอก อีกครั้ง
2019-11-26 09:02:21
Advertisement
คลิก!!!

 

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เผยว่าเขาเชื่อมั่นในตัว พีดี นายองซอก (Na Young Suk) ผ่านการสัมภาษณ์กับนักข่าว เขาบอกว่า “ผมยังคงติดต่อนายองซอก และคังโฮดง เราสนิทกันมากครับ”

ฝ่ายนายองซอก ก็ได้พูดถึงอีซึงกิ ตอนที่ออกอากาศในช่อง YouTube ของตัวเองว่า “ผมอยากทำงานกับเขาอีกครั้ง” เขาเล่าว่าความประทับใจของเขาที่มีต่ออีซึงกินั้นเกิดขึ้นตอนที่ได้ร่วมงานกันในรายการ 2 Days & 1 Night 

อีซึงกิบอกว่า “มีคนถามว่าทำไมผมไม่ร่วมรายการ New Journey to the West คำตอบของผมคือ ผมอยากทำงานกับเขาอีกครั้งถ้ามีโอกาส ผมก็เป็นสมาชิกเริ่มต้นของรายการ New Journey to the West เช่นกัน แต่ตอนที่ผมต้องเข้ากรม ทิศทางของรายการเปลี่ยนไป และผมคิดว่าสมาชิกใหม่ทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว ไม่มีอะไรมาการันตีได้ว่ารายการจะสำเร็จได้ถ้ามีผม และผมอาจจะเข้าไปขัดสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ของรายการก็ได้”

อย่างไรก็ตาม อีซึงกิบอกว่าเขาอยากทำงานกับนายองซอกอีกครั้ง “ผมได้ยินมาว่ามีหลายคนที่ยังดูรายการ 2 Days & 1 Night อยู่ ตอนที่ผมรู้เรื่องนี้ผมพอใจนะครับ และผมก็อยากดูรายการนั้นอีกครั้ง ผมคิดว่าเราคงมีโอกาสได้กลับมาทำงานกันอีกครั้ง ผมมั่นใจว่ายองซอกฮยองต้องโทรหาผมแน่นอน”

สำหรับผลงานเรื่องล่าสุดของ อีซึงกิ อย่าง Vagabond ก็เพิ่งจะลาจอไปเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่แฟนคลับของพระเอกหนุ่มคนนี้คงไม่ต้องรอนานหรอก เพราะซีรีส์เรื่องนี้มีโอกาสจะทำภาค 2 สูงมาก

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

เครดิตรูปภาพขวาบน: Xportsnews

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X