นักแสดงจากซีรีส์ Extraordinary You แบ่งปันความรู้สึกหลังจากซีรีส์เพิ่งจะลาจอไป
2019-11-23 19:02:10
Advertisement
Pyramid Game

 

ลาจอไปอีกหนึ่งเรื่อง สำหรับซีรีส์ Extraordinary You ที่เชื่อว่าเป็นซีรีส์เรื่องโปรดของหลายคนในช่วงเวลานี้!

นักแสดงหลายคนได้พูดถึงความทรงจำเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องดังกล่าวผ่านทางต้นสังกัดของพวกเขา เริ่มต้นจาก คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) ซึ่งรับบทเป็น อึนดันโฮ ตัวละครนำหญิงของซีรีส์ที่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นแค่ตัวประกอบในการ์ตูนเรื่อง Secret เธอจึงทำทุกอย่างเพื่อเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของตัวเอง นักแสดงสาวคิมฮเยยุนเปิดเผยว่า

“ฉันสนุกมากเลยค่ะที่ได้ทำงานกับนักแสดงที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน เราเริ่มต้นถ่ายทำกันในช่วงต้นฤดูร้อน และปิดกล้องไปในช่วงที่อากาศเริ่มเย็นลง ฉันได้เรียนรู้อะไรมากมายจากช่วงเวลานั้น และฉันรู้สึกว่าต้องทำงานให้หนักขึ้นอีกในฐานะนักแสดง ฉันคิดว่าทุกฤดูร้อน ฉันคงคิดถึงซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ ขอบคุณผู้ชมทุกคนที่รัก Extraordinary You และ ดันโอ นะคะ”

ต่อกันที่ โรอุน (Rowoon) วง SF9 ที่รับบท ฮารุ เขาได้พูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ตอนที่เราเริ่มถ่ายทำกันครั้งแรก มันไม่ง่ายเลยครับ เพราะผมไม่มั่นใจ ผมว่าตัวละครของผมเป็นอะไรที่ยากมาก แต่ว่าพอเริ่มถ่ายทำไปเรื่อยๆ ผมก็รู้สึกมีความสุขที่ผมสามารถถ่ายทอดบทของตัวละครฮารุได้ดีขึ้น เวลาผมอ่านบท ผมก็จะอ่านในมุมมองของฮารุ ไม่ใช่โรอุน ทั้งการใส่เสื้อผ้า รองเท้า การพูด และกระทำต่างๆ ฮารุค่อยๆมาอยู่ในโลกความจริงเรื่อยๆ ผมพยายามอย่างมากในการแสดงเป็นฮารุในซีรีส์เรื่องนี้ครับ ขอบคุณที่ชื่นชอบนะครับ”

“ผมรู้สึกผ่อนคลายลงเล็กน้อยเมื่อซีรีส์จบลง แต่จริงๆผมก็ชอบที่จะแสดงเป็นฮารุมาก ผมคิดว่ามันคงจะอยู่ในความทรงจำผมไปอีกยาวนาน และผมอยากให้ผู้ชมจดจำเรื่องนี้ไปอีกนานเช่นกัน ผมมีความสุขมากครับที่ได้ใช้ชีวิตเป็นฮารุ และขอบคุณที่มอบความรักให้กับฮารุนะครับ” โรอุนปิดท้าย

ถัดจากฮารุ ก็มาต่อกันที่ แบคคยอง ที่ได้นักแสดงหนุ่ม อีแจอุค (Lee Jae Wook) มารับบทนี้ อีแจอุคบอกว่าเขาต้องคิดถึงเพื่อนร่วมงานทุกคนมากแน่ๆ

“เพราะว่าเป็นซีรีส์ที่มีนักแสดงที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน รวมถึงทีมงานที่จะอยู่ในความทรงจำของผมไปอีกนาน ผมหวังว่าเราจะได้พบกันอีกครั้งเมื่อมีโอกาสดีๆ”

นาอึน (Naeun) วง APRIL ซึ่งรับบทเป็น ยอจูดา นางเอกในการ์ตูนเรื่อง Secret ได้แบ่งปันความรู้สึกผ่านทางต้นสังกัดของเธอว่า

“Extraordinary You เป็นโปรเจคที่ทำให้ฉันได้ลองอะไรที่แปลกใหม่ และฉันมีความสุขที่ได้แสดงบทของยอจูดาที่มีอารมณ์หลากหลาย ตอนถ่ายทำเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายและสนุกมาก ขอบคุณทุกคนที่รักยอจูดา และในฐานะ นาอึน วง APRIL ฉันจะเป็นคนที่สนุกกับทุกกิจกรรมและงานที่ฉันจะทำในอนาคต”

จองกอนจู (Jung Gun Joo) นักแสดงหนุ่มที่รับบท อีโดฮวา ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ขอบคุณผู้กำกับที่ควบคุมกองถ่าย คุณนักเขียน ทีมงาน และนักแสดงทุกคน เป็นช่วงเวลาที่มีค่ามาก และทำให้ผมได้มีโอกาสเรียนรู้อะไรหลายอย่าง ผมขอบคุณผู้ชมที่ติดตามซีรีส์ Extraordinary You เป็นอย่างมาก ผมคิดว่าเรื่องนี้ทำให้ผมแข็งแรงขึ้น ต้องขอบคุณความอบอุ่นที่แฟนคลับมอบให้ ถึงแม้ตอนนี้ผมยังไม่สมบูรณ์แบบ แต่ผมจะแสดงด้านที่พัฒนาขึ้นให้คุณได้เห็นในโปรเจคต่อไป!”

ปิดท้ายด้วยนักแสดงหนุ่ม คิมยองแด (Kim Young Dae) ที่รับบทเป็น โอนัมจู ได้เปิดเผยความรู้สึกของเขาผ่านทางวิดีโอ เขาบอกว่า

“ผมขอขอบคุณผู้ชมที่ติดตามและมอบความรักให้กันมาจนถึงตอนนี้ ผมขอบคุณความรักที่คุณมอบให้กับนัมจูมากครับ” 

“ผมจะเป็นคนที่ทำงานหนักมากที่สุดในฐานะนักแสดง เพื่อตอบแทนกำลังใจจากพวกคุณ ขอบคุณครับ” เขาสรุป

รับชม Extra-ordinary You - http://bit.ly/33VwWin

ที่มา  1 ) ( 2 ) ( 3 ) ( 4 ) ( 5 )

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X