แฟนๆ จากเรื่อง “Extraordinary You” มาทำความรู้จักกับโรอุน (Rowoon) แห่ง SF9 กัน!
2019-11-18 16:39:00
Advertisement
Pyramid Game

 

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าซีรีส์เรื่อง “Extraordinary You” นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในและนอกเกาหลี ซีรีส์เรื่องนี้ไม่เพียงแต่มีการพูดถึงอย่างมากมายจากข้อมูลของบริษัท Good Data Corporation เท่านั้นแต่คลิปวิดิโอที่ซีรีส์ทำยังได้รับยอดเข้าชมสูงอีกด้วย และหนึ่งในคลิปวิดิโอก็มียอดเข้าชมถึง 1 ล้านวิวเรียบร้อยแล้ว ในโลกออนไลน์ ผู้คนต่างพูดถึงซีรีส์และนักแสดงกันอย่างมากมาย

และก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกเหนือไปจากผู้ที่รับบทฮารุ โรอุน (Rowoon) แห่ง SF9 นั่นเอง ยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมของเขาเพิ่มขึ้นอย่างมากมายในแต่ละวัน สมาชิกแฟนคาเฟ่ของ SF9 และผู้ติดตามโซเชียลมีเดียต่างๆ ก็เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน คลิปแฟนแคมของโรอุนและมิวสิควิดิโอของ SF9 ก็มียอดวิวเพิ่มขึ้น เขากำลังเป็นไอดอลที่เปล่งประกายอยู่ในขณะนี้

สำหรับแฟนๆ หน้าใหม่ที่ติดตามโรอุนมาจากซีรีส์ นี่คือการแนะนำเขาแบบทางลัดเพื่อช่วยให้คุณตกหลุมรักเขาได้มากขึ้น เขาไม่ได้เป็นแค่นักแสดงที่แสดงดี, ตัวสูงและหล่อเหลาเท่านั้น แต่เขายังมีเสน่ห์ด้านอื่นอีกมากมายดังต่อไปนี้

1. ข้อมูลพื้นฐาน

โรอุนเกิดด้วยชื่อจริงว่าคิมซอกอู (Kim SeokWoo) ในวันที่ 7 สิงหาคม 1996 เขาเป็นสมาชิกของวง SF9 และเดบิวต์ในปี 2016 เขาฝึกฝนมา 6 ปีและเป็นสมาชิกคนที่ 2 ที่เข้ามาในบริษัท FNC

ความสูงอย่างเป็นทางการของเขาคือ 189 ซม. แต่เขาเพิ่งเปิดเผยว่าในตอนนี้เขาสูง 190.5 ซม. อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ชาว Fantasy ยังเชื่อว่าที่จริงแล้วเขาสูง 192 ซม. และนี่จึงเป็นสาเหตุที่เราได้เห็นส่วนสูงของโรอุนเขียนไว้ว่า 192 ซม. สัดส่วนที่เพอร์เฟ็คต์ของเขาโดยเฉพาะส่วนสูงจึงสร้างความประทับใจให้แก่หลายๆ คน

2. เสียงที่น่าทึ่ง

โรอุนมีเสียงที่งดงาม เขาทำให้ผู้ชมรู้สึกผ่อนคลายไปกับการแสดงร้องเพลงของเขา

สามารถรับชมแฟนแคมของโรอุนร้องเพลงสดในโซโล่สเตจของเขาในคอนเสิร์ตจากโซลปีที่แล้วได้ด้านล่างนี้

ย้อนกลับไปในปี 2018 เขาไปปรากฏตัวในรายการดัง “King of Masked Singer” และสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอีกด้วย

3. นักเต้นที่มีทักษะดีเยี่ยม

โรอุนเก่งในด้านการร้องเพลงและด้านการเต้นเช่นกัน SF9 นับเป็นหนึ่งในวง K-Pop ที่มีการแสดงที่ยอดเยี่ยมด้วยท่าเต้นที่ซับซ้อน และทักษะการเต้นของโรอุนก็น่าตื่นตาตื่นใจอีกด้วย

สามารถรับชมคลิปแฟนแคมของโรอุนได้ด้านล่างนี้

4. ผลงานซีรีส์และรายการทีวี

โรอุนมีผลงานการแสดงในซีรีส์มาก่อน ครั้งแรกเขารับบทเป็นหนึ่งในนักแสดงนำในเว็บดราม่าเล็กๆ เรื่อง “Click Your Heart” ซึ่งผลิตโดยบริษัท FNC ตอนที่ SF9 เดบิวต์โดยแสดงร่วมกับสมาชิกจาก SF9 และ AOA หลังจากนั้น เขาก็พัฒนาทักษะการแสดงอย่างต่อเนื่องและได้รับบทตัวรองในเรื่อง “School 2017” (ในปี 2017), “About Time” (ในปี 2018), และ “Where Stars Land” (ในปี 2018)

โรอุนยังปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการทีวีมากมายอีกด้วย เช่นรายการ “Battle Trip”, “Law of the Jungle”, “Amazing Saturday” และเป็นพิธีกรประจำในรายการ “Lipstick Prince” และ “Blind Date Cafe“ อีกด้วย

5. ลักษณะนิสัยที่น่ารักและทำงานหนัก

โรอุนนั้นเป็นคนที่ทำงานหนักและมีความละเอียดรอบคอบ หนึ่งในตัวอย่างล่าสุดคือวิธีการอ่านบทของเขา เขาถามคำถามกับผู้กำกับของซีรีส์ และตรวจสอบการแสดงของเขาอย่างใกล้ชิด

ส่วนนิสัยของเขาก็เป็นคนร่าเริง น่ารัก และช่างพูด

นิสัยของเขานั้นห่างไกลจากฮารุที่ค่อนข้างจะเงียบๆ

เขายังสุภาพและใส่ใจคนอื่นอีกด้วย โรอุนนั้นโด่งดังมากเรื่องย่อขาให้ส่วนสูงตัวเองเข้ากับผู้อื่น และเขายังมีความใส่ใจต่อเพื่อนนักแสดงหลายครั้ง สุภาพบุรุษโดยแท้

และคุณจะต้องรู้ด้วยว่าโรอุนนั้นโด่งดังเรื่องช่างพูดในงานแจกลายเซ็น เขาคิดว่าแฟนๆ จะเกร็งและไม่รู้ว่าจะพูดอะไร ดังนั้นเขาจึงเป็นฝ่ายพูดในบทสนทนาทั้งหมด

เพื่อความใกล้ชิดกับแฟนๆ เขามาเยี่ยมและพูดคุยกับแฟนๆ บ่อยๆ ในแฟนคาเฟ่ของ SF9 อีกด้วย

6. ข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ

โรอุนยังมีผลงานเดินแบบด้วย เขาไปร่วมเดินแบบในงาน Seoul Fashion Week ในปีที่แล้ว

เขาชอบแมว (เขามีแมวชื่อว่าช็อกโก), ชอบการถ่ายรูปและกลัวแมลง

เขาชอบกีฬาแล้วก็เก่งด้วย

โรอุนชอบทำความสะอาดและความเป็นระเบียบ เขาทำอาหารเก่งด้วย

และเขายังชอบสกินชิพด้วย กับเหล่าเมมเบอร์ เขาจะเอาแขนพาดไหล่เมมเบอร์อยู่บ่อยๆ หรือสกินชิพกับเมมเบอร์เสมอ

และสุดท้าย โรชาน (โรอุนและชานฮี) นั้นได้รับความนิยมมากในหมู่แฟนคลับ

7. ทำอย่างไรถึงจะรู้จักเขามากขึ้น?

คุณอยากรู้เรื่องโรอุนมากกว่านี้ไหม?

  • ติดตามเขาในอินสตาแกรม @krwo_on และโซเชียลมีเดียของ SF9 (ทวิตเตอร์: @SF9official และอินสตาแกรม: @sf9official)

  • ดูคลิปวิดิโอวีไลฟ์ของเขา

  • อ่านข้อมูลบทสัมภาษณ์ของเขา

  • ดูรายการที่เขาเคยไปออก เช่น “Lipstick Prince” and “Battle Trip”

  • อ่านบทความก่อนหน้านี้ของเขา

เพื่อเป็นการปิดท้าย นี่คือหนึ่งในคำพูดของโรอุนจากการสัมภาษณ์ของนิตยสาร GQ ในเดือนสิงหาคมเมื่อเขาถูกถามถึงสิ่งที่เขาหวังว่าจะไม่เปลี่ยนไปหลังจากเขาโตขึ้น เขาตอบว่า “นิสัยหัวเราะง่ายๆ และความต้องการในการที่จะเป็นคนดีครับ ในลุคของผม ผมชอบใบหน้าที่ยิ้มแย้มของผมมากที่สุด และผมอยากถูกทุกคนจดจำว่าเป็นคนดีครับ”

รับชม Extra-ordinary You - http://bit.ly/33VwWin

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X