เผยโปสเตอร์หนังเรื่องใหม่ของ อีบยองฮอน, ฮาจองอู, มาดงซอก, จอนฮเยจิน และซูจี
2019-11-11 19:23:15
Advertisement
Pyramid Game

 

ภาพยนตร์เรื่อง Baekdusan ได้เปิดเผยโปสเตอร์ตัวละครหลักในเรื่องออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนหนังแอคชั่นเกาหลี

Baekdusan เล่าเรื่องของกลุ่มคนที่พยายามหยุดยั้งการระเบิดของภูเขาไฟแบคดู ซึ่งหากเกิดขึ้นทั้งแผ่นดินเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้จะสูญสิ้นไป

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครหลัก 5 ตัว ในการดำเนินเรื่อง เริ่มจาก รีจุนพยอง (รับบทโดย อีบยองฮอน (Lee Byung Hun)) ทหารเกาหลีเหนือที่ถือกุญแจสำคัญในการหยุดยั้งการระเบิดของภูเขาไฟ ถือเป็นครั้งแรกที่เขาแสดงบทของชาวเกาหลีเหนือ อีกหนึ่งตัวละครคือ โจอินชาง (รับบทโดย ฮาจองอู (Ha Jung Woo)) โปสเตอร์ของเขาเป็นภาพขณะที่กำลังจับจ้องไปที่เปลวไฟและควันจากภูเขาไฟแบคดู เขาคือกัปตันผู้นำทีมโปรเจคลับ ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า ‘เราต้องหยุดยั้งการระเบิดครั้งสุดท้าย’ 

มาดงซอก (Ma Dong Seok) รับบทเป็น คังบงแร ศาสตราจารย์ด้านธรณีวิทยา ที่ศึกษาเกี่ยวกับการระเบิดของภูเขาไฟแบคดู ส่วน จอนฮเยจิน (Jeon Hye Jin) รับบทเป็น จอนยูคยอง เธอมาพร้อมแผนในการหยุดการระเบิดครั้งนี้ ข้อความบนโปสเตอร์ของทั้ง 2 คนเขียนว่า “แผนการที่แทบเป็นไปไม่ได้ แต่มันต้องสำเร็จ” นักแสดงสาว ซูจี (Suzy) รับบทเป็น ชเวซูยอง เธอพยายามจะมีชีวิตรอดท่ามกลางเมืองที่วุ่นวาย ข้อความบนโปสเตอร์ของ ชเวซูยอง เขียนว่า “ฉันต้องรอด”

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีแผนจะเข้าฉายในช่วงเดือนธันวาคมของปีนี้

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X