รายการ Unanswered Questions จะพูดถึงประเด็นที่น่าสงสัยในเรื่องการเสียชีวิตของซอลลี่ (Sulli)
2019-11-11 11:30:54
Advertisement
Pyramid Game

 

รายการ "Unanswered Questions" จะโฟกัสไปที่การวิเคราะห์การตายของนักร้องสาวซอลลี่ (Sulli)

รายการ "Unanswered Questions" ทางช่อง SBS เปิดเผยตัวอย่างตอนต่อไปในตอนจบของรายการที่ออกอากาศในวันที่ 9 พฤศจิกายนถึงตอนที่จะออกอากาศในวันที่ 16 พฤศจิกายนด้วยคำแนะนำว่า “ข่าวลือของข่าวลือของข่าวลือ ใครฆ่าจินรี?” ตัวอย่างตอนต่อไปของรายการเกี่ยวข้องกับการจากไปที่น่าโศกเศร้าของซอลลี่ ผู้ที่จากไปอย่างกะทันหันในปลายเดือนตุลาคม

ในตัวอย่างตอนต่อไป รายการพูดถึงการตายที่กะทันหันของซอลลี่ และในเวลาเดียวกัน รายการก็ขุดคุ้ยจุดที่น่าสงสัยอื่น เช่น เรื่องข่าวลือ คอมเมนท์เกลียดชัง หรือบทความต่างๆ ฯลฯ

คอมเมนท์ว่าร้ายและตัวแทนของการสัมภาษณ์ถูกนำมารวมอยู่ในเนื้อหาการออกอากาศดังกล่าวด้วยเช่นกันในตัวอย่างตอนต่อไป ตัวแทนเปิดเผยกับทีมการผลิตรายการ "Unanswered Questions" ว่า “มีข่าวลือที่ไม่น่าพึงพอใจเยอะมาก และพวกนั้นก็เป็นข่าวลือเลวร้ายที่ทำลายชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของศิลปินทั้งนั้น”

ยิ่งไปกว่านั้น รายการ "Unanswered Questions" ยังพูดถึงผู้ที่ได้รับประโยชน์จาการจากไปของซอลลี่ด้วย ในตัวอย่างตอนต่อไป มีคนทรงที่บอกว่ามีดวงวิญญาณของซอลลี่มาเข้าร่างในไลฟ์ของตัวเอง และมีชายที่บอกว่าเขาเป็นแฟนเก่าของซอลลี่

ทีมงานผู้ผลิตรายการ "Unanswered Questions" ยังสัมภาษณ์บางคนที่เชื่อว่าตัวเองเป็น “ฮีโร่คีย์บอร์ด” และเรียกตัวเองว่าเป็น “คนร้ายนิรนาม” คนเหล่านี้กล่าวอ้างว่า “มันไม่ใช่การด่านะ ฉันไม่ได้บอกให้เธอจบชีวิตลงซะหน่อย ฉันไม่สนด้วยเหมือนกันว่าเธอจะยังอยู่หรือตาย”, “ฉันไม่คิดว่าเธอเสียใจเพราะเรื่องที่ถูกพูดถึงเรื่องทางเพศหรอก”

และทีมงานของผู้ผลิตรายการ "Unanswered Questions" ยังทำการวิเคราะห์บทความ “สาเหตุของความขัดแย้งและคอมเมนท์เกลียดชัง” นักเขียนบทความที่เขียนบทความเกี่ยวกับซอลลี่บอกกับรายการว่า “มันไม่ใช่ว่าบทความนี้ถูกเขียนขึ้นมาเมื่อวานเสียหน่อย แต่ทุกคนโทษฉันเหมือนเป็นความผิดของฉัน มันแย่ที่ต้องมาเกี่ยวข้องกับความผิดพลาดนั้น”

เป็นเพราะการเสียชีวิตของซอลลี่สร้างความช็อคเป็นอย่างมากให้วงการศิลปิน ด้วยแค่ตัวอย่างตอนต่อไป สาธารณชนก็ต่างให้ความสนใจอย่างกระตือรือร้นมากกว่าที่เคยในตอนต่อไปของรายการ "Unanswered Questions" ซึ่งจะออกอากาศเวลา 23.10 น. ตามเวลาเกาหลีในวันที่ 16 พฤศจิกายน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X