นาอึน Apink ตัดสินใจให้อภัยและถอนฟ้องนักเลงคีย์บอร์ดที่ตามคุกคามเธอในโซเชียลมาตลอดหลายปี
2019-11-09 13:06:07
Advertisement
Pyramid Game

 

ซนนาอึน (Son Naeun) Apink เป็นอีกหนึ่ง K-Pop ไอดอลที่โดนคอมเม้นท์แย่ๆแสดงความเกลียดชังจากเหล่านักเลงคีบอร์ดมาตั้งแต่เดบิวต์ และในวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทนายความของนาอึนก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอได้ตัดสินใจที่จะไม่เอาผิดกับนักเลงคีย์บอร์ดเหล่านั้น

ตามข้อมูลที่ทนายความของนาอึนให้ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซนนาอึนได้ยื่นฟ้องนักเลงคีย์บอร์ดที่คุกคามเธออย่างต่อเนื่องด้วยคอมเม้นท์แย่ๆในโซเชียลมีเดีย ซึ่งทางตำรวจได้ตามแกะรอยจนสามารถระบุผู้กระทำผิดที่อยู่เบื้องหลังคอมเม้นท์แย่ๆตลอดหลายปีที่ผ่านมาได้...

“เธอทนทุกข์ทรมานกับการถูกคุกคามจากเหล่านักเลงคีย์บอร์ดมานานหลายปี ดังนั้นทางต้นสังกัดจึงได้ให้ทนายความรวบรวมหลักฐานเพื่อเอาผิดกับคนเหล่านั้น ซึ่งในที่สุดเราก็สามารถระบุหนึ่งในผู้กระทำผิดได้ เราค้นพบว่าเขาเป็นนักศึกษาที่เรียนทางด้านกฎหมายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงที่สุดของเกาหลี” — ทนายความของซนนาอึนกล่าว

“นักเลงคีย์บอร์ดคนนั้นมีอาการผิดปกติทางด้านจิตใจขณะที่เขาเตรียมตัวหลายปีเพื่อสอบเป็นเนติบัณฑิต ตอนนี้มีข้อมูลว่า เขาคนนั้นกำลังเข้ารับการบำบัดจิตที่โรงพยาบาล โดยครอบครัวของเขาได้ขอโทษต่อซนนาอึนและต้นสังกัดของเธอด้วยความจริงใจ ซึ่งหลังจากที่ซนนาอึนได้ยินเรื่องราวของเขาคนนั้นและได้รับการขอโทษจากครอบครัว เธอก็ตัดสินใจให้อภัยเขาและถอนฟ้องทั้งหมด” — ทนายความของซนนาอึนกล่าว

แฟนๆของซนนาอึนที่รู้ข่าวนี้ ต่างก็คอมเม้นท์ให้กำลังใจและสนับสนุนเธอ แต่ก็มีอีกหลายคอมเม้นท์ที่รู้สึกว่าเธอไม่ควรให้อภัยกับสิ่งที่นักเลงคีย์บอร์ดคนนั้นได้ทำลงไป

“แต่ว่า...มันเป็นเรื่องที่น่ากลัวมากเลยนะ ทำไมเธอถึงยังให้อภัย...”

“ไม่นะ อย่าให้อภัย นึกถึงตอนที่คุณต้องเช็ดน้ำตาสิ ทำไมถึงถอนฟ้องล่ะ?”

“การให้อภัยไม่ได้ช่วยสอนให้คนเหล่านั้นได้รับบทเรียนเลย...” ฯลฯ

 

ที่มา  THEQOO

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X