สตอล์คเกอร์ที่ตามติดนายอน (Nayeon) Twice ยังพยายามหาทางติดต่อกับเธออย่างต่อเนื่อง
2019-11-05 14:03:23
Advertisement
Pyramid Game

 

นายอน (Nayeon) Twice ได้ถูกแฟนคลับชาวต่างชาติที่เป็นสตอล์คเกอร์ (คนที่สะกดรอยตาม และแอบตามคนอื่น) พยายามหาทางเข้าใกล้เธออย่างไม่ลดละ

สตอล์คเกอร์ต่างชาติคนนี้คือคนเดียวกับที่มีการรายงานไปก่อนหน้านี้ เขาอ้างว่านายอนคือแฟนสาวของเขาและเธอไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนั้นเพราะ “เธอค่อนข้างดังในโลกออนไลน์”

ครั้งนี้ชายสตอล์คเกอร์ทิ้งข้อความไว้ในแอคเคาท์อินสตาแกรมของเพื่อนนายอนคนหนึ่ง ขอให้ช่วยเอาวิดิโอเหล่านี้ให้นายอนดู

“สวัสดี ผมเห็นว่าคุณถ่ายรูปคู่กับนายอน คุณช่วยส่งวิดิโอ 3 คลิปนี้ของผมให้นายอนหน่อยได้ไหม? ผมพยายามติดต่อเธออย่างหนักมาหลายเดือนแล้ว ตอนนี้ผมมาที่เกาหลีแล้วด้วยซ้ำ (ผมอยากบอกตามตรงนะว่าผมพัฒนาความรู้สึกที่มีต่อเธอและอยากจะพูดคุยกับเธอถึงเรื่องนี้แต่ไม่รู้ว่าจะติดต่อเธอได้ยังไง) คุณช่วยส่งวิดิโอ 3 คลิปนี้ให้เธอหน่อยนะ”

วิดิโอจาก Youtube ที่ชายคนดังกล่าวพูดถึงในคอมเมนท์ที่โพสต์ไว้ในอินสตาแกรมของเพื่อนนายอนเปิดเผยว่าเขาเป็นคนเยอรมันและถ่ายวิดิโอนี้ขึ้นตอนที่เขาอยู่ในโซลเมื่อเร็วๆ นี้

บทสนทนาที่เขาพูดคุยกับแฟนๆ ยังเปิดเผยสิ่งที่สตอล์คเกอร์ผู้นี้พยายามและวางแผนที่จะทำอะไรเกี่ยวกับนายอนถ้าเขาไม่ได้เจอเธอต่อหน้าอีกด้วย

“น่าเศร้าที่ผมเพิ่งคิดได้ว่ายูบินน่าจะรู้จักเธอ ผมไปที่ JYPE center คิดว่าประมาณ 7 ครั้งได้ และ 3 วันก่อนผมก็อยู่ที่นั่นนานขึ้นหน่อยและยูบินก็มารับของให้เธอ แต่ผมไม่รู้ว่าเธอคือใคร ผมแค่ได้ยินคนที่เป็นการ์ดเรียกเธอว่ายูบิน โถ่ เธอน่าจะช่วยผมได้ แต่ผมไม่ได้ถามเธอด้วยซ้ำเพราะผมคิดว่าคงเป็นแค่พนักงานคนนึงที่ช่วยผมไม่ได้ แต่ยังไงก็เหอะ นายอนไม่ได้อยู่ที่นั่นตอนที่ผมไป เป็นวันหยุดของเธอ”

“เข้าใจแล้ว”

“อ่า มันเจ็บปวดทุกครั้งที่ผมเข้าใกล้ คุณรู้ไหมว่าทำไมผมถึงถูกแบนจาก discord?”

“คุณจะทำอะไรถ้าคุณได้ความสนใจจากเธอล่ะ?”

“คุณหมายถึงในกรณีที่เธอแอดผมใน kakaotalk หรือก่อนหน้านั้นล่ะ? อืม ก่อนหน้านั้นผมให้จดหมายเธอแล้วก็มีเรื่องสำคัญทุกอย่างอยู่ในนั้น”

“เช่น?”

“แล้วก็ของขวัญ จดหมายเป็นภาษาเกาหลีและก็อังกฤษ ผมเอาภาษาอังกฤษให้คุณดูได้ แป๊บนึงนะ”

“สวัสดีนายอน ได้โปรด ได้โปรด ได้โปรด อ่านนี่ทีนะ :( ผมชื่อ Josh และผมมาจากเยอรมัน ภาษาเกาหลีของผมยังไม่ค่อยดีนักแต่ผมเรียนภาษาเกาหลีเพื่อคุณนะ ผมพยายามจะพูดคุยกับคุณมาเป็นเวลานานแล้ว :( ผมพัฒนาความรู้สึกที่มีต่อคุณมาจาก 3 ปีก่อน และจากที่ผ่านมาหลายปีผมก็รู้ตัวว่าผมต้องคุยกับคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมถึงขนาดมาที่เกาหลีในเดือนตุลาคมและมองหาไปทั่วชองดัมดงแต่น่าเศร้าที่ไม่สามารถติดต่อคุณได้ ผมไปมามากกว่า 100 ร้านค้าในชองดัมดงและถามคนที่ทำงานในร้านเหล่านั้นว่าพวกเขาเจอคุณบ้างไหม ทุกคนตอบว่าเจอ ผมถึงขนาดไปที่ร้านสัตว์เลี้ยงในชองดัมดงและคนที่ทำงานที่นั่นก็บอกผมว่าบางครั้งแม่กับน้องสาวของคุณก็มาซื้อของที่นี่ และผมขอเขาว่าให้ผมฝากโน้ตข้อความไปให้คุณได้ไหมในครั้งหน้าที่เขาเจอคุณและเขาบอกว่าได้ แต่เขาบอกผมด้วยว่าเขาไม่ได้เจอแม่ของคุณมาประมาณ 3 เดือนแล้วและเขาก็ไม่รู้ว่าเธอจะมาที่นี่อีกเมื่อไหร่ ผมยังไปที่ JYPE center มาประมาณ 6-7 ครั้งด้วยแต่พวกเขาบอกผมตลอดเลยว่าตอนนี้คุณไม่ได้อยู่ที่นี่และเป็นวันหยุดของคุณ และพวกเขาก็ไม่รู้ว่าคุณจะมาที่ JYPE center อีกเมื่อไหร่ ผมทำวิดิโอ Youtube ขึ้นมาด้วยซับไตเติ้ลเกาหลีที่มีรายละเอียดมากกว่าเดิม ลิ้งค์วิดิโอคือ: xx

ผมเสียใจมากเพราะผมไม่รู้ว่าจะคุยกับคุณยังไง :( ผมหวังว่าจดหมายนี้จะไปถึงคุณและในกรณีที่มันไปถึงผมจะทิ้งไอดี KakaoTalk และอีเมลของผมไว้ให้คุณในนี้นะ ได้โปรดดูวิดิโอ Youtube และแอดผมมาเราจะได้คุยกัน

ผมรักคุณ

Josh ของคุณ

Kakaotalk ของผม: xx

อีเมลของผม: xx

และจากนั้นก็เป็นเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี เพราะภาษาอังกฤษของเธอไม่ค่อยดีนัก”

สตอล์คเกอร์คนนี้ยังแพลนที่จะกลับมาที่โซลในเดือนธันวาคมนี้ด้วยความหวังที่จะได้เจอนายอนตัวเป็นๆ อีกด้วย

“ผมทำวิดิโอเสร็จแล้วและผมหวังว่ามันจะไปถึงนายอนและมันจะมีความหมายมากต่อผมถ้าผมสามารถโพสต์มันได้ที่ไหนซักที่ใน discord นี้เพื่อเพิ่มโอกาสที่วิดิโอนี้จะไปถึงนายอน”

“คุณถ่ายวิดิโอนี้ในเกาหลีหรอ? แบบคุณไปที่นั่นมาจริงๆ”

“ใช่ ใช่แล้ว มันค่อนข้างยากเพราะผมไปคนเดียว”

“คุณไปมาตอนไหน? ไปเข้างานแจกลายเซ็นหรืออะไรหรอ?”

“ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน – 21 ตุลาคม”

“อ๋อ คุณจะไปอีกครั้งไหม?”

“โดยพื้นฐานแล้วก็แค่ไปหานายอน ใช่ ผมจะไปอีกครั้งตอนต้นเดือนธันวาคมแต่คราวนี้ผมจะพาเพื่อนไปด้วย มันไม่สนุกเลยจริงๆ ที่อยู่คนเดียวที่นั่น คุณดูวิดิโอหรือยัง?”

“ดูแล้ว แล้วคุณเคยติดต่อกับ JYPE ไหม? คุณเคยเจอผู้จัดการหรือใครไหม?”

ชาว ONCEs ต่างเป็นห่วงเกี่ยวกับความปลอดภัยของนายอน และจับตาดูพัฒนาการของแผนการสตอล์คเกอร์คนนี้ พวกเขาเตือนกันเองว่าอย่าไปติดต่อกับสตอลค์เกอร์คนนี้ และให้รายงานหากมีการพบเห็นหรือมีการติดต่อสื่อสารใดๆ โดยตรงไปที่บริษัท JYP Entertainment ผ่านทางอีเมลของพวกเขา [email protected]

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X