คังนัม - อีซังฮวา เผยภาพบรรยากาศช่วงแต่งงานอันแสนหวาน
2019-11-05 09:23:44
Advertisement
Pyramid Game

 

คังนัม (Kangnam) และ อีซังฮวา (Lee Sang Hwa) ได้แชร์ฟุตเทจประมวลภาพวีดีโองานแต่งในรายการ Same Bed Different Dreams 2 ทางช่อง SBS

ซึ่งในตอนที่ 4 ของเดือนพฤศจิกายน คู่รักในโชว์ภาพบรรยากาศให้เหล่าผู้ชมได้ดูกัน รวมถึงคังนัมได้จัดเซอร์ไพรส์ให้กับภรรยาสาวก่อนพิธีแต่งงาน

ระหว่างงานแต่ง ได้เปิดวีดีโอมีข้อความจากเพื่อนๆ ของอีซังฮวา แต่แล้วหน้าจอก็ปิดลง ทำเอาแขกในงานต่างตกใจ

ในระหว่างนั้นพนักงานในงานได้เปลี่ยนเป็นแดนซ์เซอร์ คังนัมจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ โดยเขาได้โชว์ลีลาการเต้น อีซังฮวาตกใจแต่ก็ส่งเสียเชียร์ให้สามี และคังนัมเองยังได้โชว์ความสามารถ Speed Skating เพื่อให้เกียรติกับอาชีพที่ภรรยาทำอยู่และคุกเข่าต่อหน้าเธอ ทำเอาอีซังฮวาน้ำตาไหล

พวกเขาทั้งคู่ได้เริ่มต้นการใช้ชีวิตบทใหม่แล้ว และสัญญากันว่าจะรักกันให้ดีที่สุด

หลังจากงานแต่งเสร็จสมบูรณ์ ก็มีปาร์ตี้แชมเปญ คังนัมได้เปรียบเทียบว่าการแต่งงานเหมือนได้รับเหรียญทองเลย ส่วนอัซังฮวาพูดว่า “การได้เหรียญทองเหมือนกับฉันเป็นเจ้าของบนโลกนี้ แต่พอแต่งงานเหมือนฉันเป็นศูนย์กลางของจักรวาล มันให้ความรู้สึกแตกต่างกัน ฉันมีความสุขจริงๆ”

คังนัมได้เผยแผนต่อไปว่า “พวกเราน่าจะมีลูกอีกสักปีสองปีข้างหน้า” ส่วนอีซังฮวาถึงกับคิดหนักและเสริมว่า “เพื่อนๆ ของฉันเร่งให้พวกเรารีบมีลูกได้แล้ว”

สุดท้ายทั้งคู่ต่างมีความสุขในงานแต่งงานคืนแรกในฐานะคู่สามีภรรยาคู่ใหม่

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X