3 บทพูดของ กงฮโยจิน จากซีรีส์ “When The Camellia Blooms” ที่เปิดเผยความรู้สึกให้โลกได้รับรู้
2019-11-04 18:44:01
Advertisement
คลิก!!!

 

“When the Camellia Blooms” ซีรีส์ประจำวันพุธ-พฤหัสฯ ทางช่อง KBS ถือเป็นซีรีส์ที่ได้รับคำชื่นชมจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้ชมได้เห็นพัฒนาการด้านความรู้สึกของ ทงแบค (รับบทโดย กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin)) ที่เธอกล้าเปิดเผยความคิด ความรู้สึกมากขึ้นเมื่อได้เจอกับ ยงชิก (รับบทโดย คังฮานึล (Kang Ha Neul)) ซึ่งช่วยมอบความกล้าหาญและทำให้เธอรู้จักความรักที่ไม่มีเงื่อนไข

ช่วงเริ่มต้นเรื่อง ทงแบคเป็นตัวละครที่เก็บความรู้สึกของตัวเองไว้ และนึกถึงคนอื่นก่อน แต่เมื่อเธอเริ่มรู้ว่าการที่เธอทำแบบนั้นไม่ได้เกิดผลดีอะไร เธอจึงตัดสินใจพูดสิ่งที่ตัวเองคิดออกมา และนี่คือ 3 บทพูดของทงแบคที่ในที่สุดเธอก็กล้าที่จะพูดสิ่งที่ตัวเองคิดออกมา และทำให้ผู้ชมพึงพอใจเป็นอย่างมาก

1. “คุณควรรู้ตัวว่าใครที่คุณไม่ควรจะมีปัญหาด้วย”

ทงแบคเคยเป็นคนที่เลือกจะวิ่งหนีปัญหาก่อน แต่ในที่สุดเธอก็คิดได้ว่า ‘ไม่มีทางออกสำหรับคนที่วิ่งหนีหรอก’ เธอจึงตัดสินใจไม่หนีอีกต่อไป ไม่ว่าต้องเผชิญกับเรื่องใดในชีวิต

ประโยคนี้เป็นประโยคที่ทงแบคพูดกับคนเมาที่เธอเจอในซอย เธอกล้าพูดและต่อสู้ในโลกใบนี้ แทนที่จะวิ่งหนีในแบบที่เคยทำมาตลอดก่อนหน้านี้

2. “ทุกคนล้วนมีความรู้สึก”

หลังจากที่ทงแบคตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตในแบบที่แคร์สายตาคนอื่นน้อยลง เธอก็เริ่มมั่นใจขึ้น เธอกล้าที่จะใส่ชุดสีแดง รองเท้าสีแดง ทาลิปสติกสีแดงไปเดินตลาด ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอไม่กล้าทำก่อนหน้านี้

เธอกล้าออกมาปกป้องฮยางมี ซึ่งถูกทำร้าย พร้อมบอกว่า ‘ฉันมีความรู้สึก ฮยางมีก็มีความรู้สึก และทุกคนมีความรู้สึก’

3. “อย่าแตะต้องเขา ไม่อย่างนั้นแกตายแน่”

ประโยคนี้เป็นประโยคที่ ทงแบค พูดกับนักข่าวที่แอบถ่ายภาพ พิลกู ลูกชายของเธอเพื่อนำไปปล่อยข่าวเกี่ยวกับ คังจงรยอล ซึ่งเป็นนักเบสบอลชื่อดังแฟนเก่าของเธอ เธอคว้ากล้องมาโยนทิ้ง พร้อมพูดว่า “อย่าแตะต้องเขา ไม่งั้นแกตายแน่” เธอไม่หยุดเพียงแค่นั้น เธอโทรหา คังจงรยอล และบอกว่า “คุณเป็นใครถึงมายุ่งกับชีวิตของพิลกู? เขาคือลูกของคุณ อย่าทำตัวกลับกลอก ปกป้องเขาเท่าที่คุณจะทำได้” 

When the Camellia Blooms ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X