ผู้กำกับ ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ เผยถึงความใกล้ชิดของคู่รัก “ซงซง” ในขณะที่พวกเขาถ่ายทำละครกันอยู่
2019-10-30 21:16:33
Advertisement
Pyramid Game

 

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ทำให้แฟนๆทั่วโลกดีใจ หลังจากที่พวกเขาประกาศว่าจะแต่งงานกันในเดือนตุลาคมนี้ พร้อมกับมีรายงานว่าทั้งสองปลูกต้นรักกันมาตั้งแต่ถ่ายละครสุดฮิตเรื่อง “Descendants Of The Sun”

รายการ Entertainment Weekly ทางช่อง KBS2 ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมาได้มีโอกาสสัมภาษณ์ผู้กำกับ คิมชีฮยอง (Kim Shi Hyung) จากละคร “Descendants of the Sun” สั้นๆถึงเรื่องของทั้งคู่

 

เขาเผยว่า “เมื่อเทียบกับตอนเริ่มต้นแล้วพวกเขาใกล้ชิดมากขึ้นในช่วงครึ่งหลังของการถ่ายทำครับ ในตอนแรกๆพวกเขาก็แค่ทำงานเหมือนเพื่อนร่วมงานทั่วไปที่เคารพกันแบบรุ่นพี่รุ่นน้องครับ”

“เราพยายามจะถ่ายละครในแบบที่สบายๆผ่อนคลายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถใกล้ชิดกันได้มากขึ้นครับ อย่างไรก็ตามผมไม่เคยจินตนาการเลยว่าทั้งสองจะพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายมาเป็นคู่รักกันแบบนี้ครับ”

ก่อนหน้านี้คนสนิทของทั้งสองได้อธิบายว่าความรักของซงจุงกิและซงฮเยคโยเริ่มต้นมาได้อย่างไร ขณะที่ตัวซงจุงกิและซงฮเยคโยเองก็ได้พูดถึงจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเขาแบบสั้นๆไว้ด้วย

สำหรับคนที่ดูละครเรื่องนี้ ตอนนั้นได้สังเกตเห็นพัฒนาการความสัมพันธ์ของทั้งคู่บ้างมั้ย? ถ้าไม่แน่ใจลองย้อนกลับไปดูละครอีกรอบกันเถอะ!

 

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X