“The Night Of Hate Comments” ยกเลิกเนื่องจากข้อขัดแย้งที่เกี่ยวข้องกับการจากไปของซอลลี่ และสตาฟได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้
2019-10-24 17:56:27
Advertisement
คลิก!!!

 

รายการนี้จะไม่ออกอากาศอีกต่อไป

รายการ “The Night Of Hate Comments” ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาจะปิดรายการลงหลังจากการสูญเสียซอลลี่ (Sulli) หนึ่งในพิธีกรหลักของรายการ รายการนี้โฟกัสไปที่การให้เหล่าคนดังมาเผชิญหน้ากับคอมเมนท์เกลียดชังและชี้แจงความคิดเห็นของพวกเขาต่อข่าวลือของตัวเอง

รูปแบบในการดำเนินรายการได้ตกเป็นประเด็นขัดแย้งหลังจากซอลลี่เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายหลังจากทุกข์ทรมานกับโรคซึมเศร้าที่มาจากคอมเมนท์เกลียดชังมากมาย

สตาฟจากทีมผลิตรายการได้ออกมาชี้แจงว่ารายการนี้มีเป้าหมายเพื่อเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมออนไลน์ในเกาหลีมากกว่าการเน้นไปที่คอมเมนท์เกลียดชัง พวกเขาเน้นย้ำว่ารายการนี้เป็นวิธีในการแจ้งเตือนต่อคนที่พิมพ์คอมเมนท์เกลียดชังและไม่ให้พื้นที่ของพวกเขาในการทำแบบนั้นต่อ

สตาฟยังอธิบายด้วยว่ามีคนดังอีกมากมายที่อยากจะมาออกรายการและมีกำหนดการไว้แล้วว่าจะมาเผชิญหน้ากับคอมเมนท์เกลียดชัง

“ในความเป็นจริง คนดังหลายคนยังเจ็บปวดกับคอมเมนท์เกลียดชังและมันเป็นเรื่องต้องห้ามสำหรับคนดังที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคอมเมนท์เหล่านั้น

บริษัทหลายๆ บริษัทมีเป้าหมายในการเปลี่ยนวัฒนธรรมของคอมเมนท์ออนไลน์ แต่รายการ The Night Of Hate Comments อยากจะให้โอกาสคนดังมาพูดอย่างเป็นส่วนตัวเกี่ยวกับคอมเมนท์เกลียดชังผ่านรายการ

เราขอขอบคุณผู้ชมที่ชื่นชอบรายการของเราที่แจ้งเตือนให้สู้กับเหล่าคอมเมนท์เกลียดชังนั้น” 

– สตาฟรายการ The Night Of Hate Comments

โดยรายการ The Night Of Hate Comments เพิ่งจะประกาศแถลงการณ์อย่างเป็นทางการถึงการสิ้นสุดรายการและความเคารพต่อซอลลี่

“หลังจากได้ยินข่าวที่น่าเสียใจของหนึ่งในพิธีกรหลักของเรา รายการ The Night Of Hate Comments ได้ปรึกษาหารือกันเป็นเวลานานถึงมุมมองในการทำรายการ เราตัดสินใจที่จะไม่ทำรายการนี้ต่อและจะยกเลิกรายการ

เป็นเกียรติเหลือเกินที่ได้ร่วมงานกับซอลลี่ที่มั่นใจและงดงาม เราขออธิษฐานให้เธอหลับให้สบาย

เราขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านของเราที่ให้เกียรติรายการ The Night Of Hate Comments ในฐานะเป็นเสียงเตือนต่อเหล่าคอมเมนท์เกลียดชัง”

- รายการ The Night Of Hate Comments

ซอลลี่เป็นหนึ่งในพิธีกรหลักของรายการตั้งแต่เริ่มออกอากาศ ตลอดทั้งรายการ เธอแสดงออกถึงความไม่พอใจมากมายต่อคนที่สร้างความเกลียดชัง เธอมีกำหนดการที่จะถ่ายทำตอนต่อไปของรายการในเช้าของวันที่เธอเสียชีวิต

เมื่อไม่มีใครติดต่อเธอได้ สตาฟจึงเริ่มการถ่ายทำโดยไม่มีเธอ ไม่นานพวกเขาก็ได้รู้ข่าวเรื่องการจากไปของเธอกลางการถ่ายทำรายการ

The Night Of Hate Comments จะไม่ออกอากาศอีกต่อไปและจบรายการด้วยตอนที่ 16 ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม

 

ที่มา  Sports Kyunghyang และ No Cut News

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X