จองยอน (Jeongyeon) แห่ง Twice เล่าเรื่องตัวตนของเธอ และสิ่งที่เธอได้เรียนรู้จากเพื่อนร่วมวง
2019-10-23 15:56:52
Advertisement
คลิก!!!

 

จองยอน (Jeongyeon) แห่ง Twice เล่าเรื่องที่เธอได้เรียนรู้จากการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเพื่อนร่วมวง และสิ่งที่เธอคิดว่าเป็นตัวตนของเธอ

จองยอนเพิ่งจะถ่ายภาพแฟชั่นกับนิตยสาร Marie Claire ไป ในการสัมภาษณ์เห็นได้ว่าเธอนั้นค่อนข้างประหม่าและเคอะเขินที่ไม่ได้อยู่กับเมมเบอร์ในวง

เมื่อถูกถามถึงตารางงานยุ่งๆ ของวง จองยอนบอกว่า “ฉันคิดว่าเป็นเพราะเมมเบอร์กับฉันเริ่มทำงานกันตั้งแต่อายุยังน้อย เราก็เลยโตกว่าคนอื่นๆ ในวัยเดียวกันนิดหน่อยค่ะ เราเจอคนที่แตกต่างกันไปมากมายในระหว่างทาง และประสบการณ์นั้นก็ช่วยสอนให้ฉันเข้าใจเมมเบอร์และคนอื่นๆ มากขึ้นค่ะ ฉันเรียนรู้วิธีการใส่ใจผู้อื่นหลังจากได้เดบิวต์ค่ะ”

เธอเล่าต่อว่า “การใช้ชีวิตอยู่ในหอร่วมกับเมมเบอร์ 9 คนส่งผลให้เราใส่ใจผู้อื่นค่ะ ทุกอย่างจะพังทลายถ้ามีแม้แต่คนเดียวที่ไม่ใส่ใจคนอื่น แต่ว่าเมมเบอร์ทุกคนใจดีค่ะ ฉันเรียนรู้หลายอย่างเลยจากพวกเธอ ถึงแม้เราจะทำงานเดียวกัน แต่ฉันก็ได้เห็นการที่เมมเบอร์คิดอะไรในแง่ดีเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น หรือวิธีที่ใครบางคนสามารถคิดอะไรในแบบที่ฉันไม่เคยจะคิดถึง ฉันเรียนรู้เรื่องพวกนี้ในตอนที่อยู่กับพวกเมมเบอร์ค่ะ”

จองยอนยังเล่าถึงตอนที่เธอเป็นธรรมชาติมากที่สุดอีกด้วย เธอบอกว่า “ฉันไม่รู้ว่ามันโอเคไหมที่จะพูดเรื่องนี้นะคะ แต่ภาพของฉันตอนที่ฉันไปร้านทำผมหลังจากสระผมและเพิ่งเข้านอนมาเมื่อคืนคือตัวตนที่แท้จริงของฉันค่ะ ภาพตัวฉันกับผมยุ่งๆ และไม่แต่งหน้าคือฉันชัดๆ เลยค่ะ” เธอเสริมว่า “หน้าของช่างแต่งหน้าตอนที่เห็นฉันในสภาพนั้น...” และเธอก็หัวเราะ

เธอยังพูดเปิดใจเกี่ยวกับลักษณะนิสัยของเธอเพิ่มเติมโดยพูดว่าเธอมักจะขอคำแนะนำจากคนอื่นก่อนที่จะตัดสินใจเสมอ เธอแสดงให้เห็นถึงความต้องการที่จะเป็นเหมือนแชยอง (Chaeyoung) เพื่อนร่วมวงของเธอ เนื่องด้วยความเด็ดเดี่ยวและนิสัยที่เป็นอิสระของแชยอง จองยอนเล่าติดตลกว่า “แชยองไม่ค่อยพูดอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องที่เธอไม่สนใจค่ะ ถ้าฉันถามเธอว่า ‘ฉันอยากทำอันนี้ เธอคิดว่าไง?’ เธอจะพูดแค่ว่า ‘ทำทุกอย่างที่เธออยากทำสิ’ เธอทำทุกอย่างที่เธออยากทำค่ะ นั่นคือเหตุผลที่เธอบอกฉันว่า ‘โอเค ทำให้หมดเลย’ มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเข้าใจคนอื่นเวลาที่ให้คำแนะนำค่ะ ดังนั้นเวลาฉันต้องการคำแนะนำ ฉันเลยไปถามเมมเบอร์ทุกคนยกเว้นเธอค่ะ”

ที่มา  1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X