คูฮเยซอน ในบทสัมภาษณ์พิเศษหลังผ่านเรื่องราวการดำเนินคดีเรื่องหย่ากับ อันแจฮยอน
2019-10-23 09:00:49
Advertisement
Pyramid Game

 

จากบทสัมภาษณ์พิเศษในนิตยสาร Woman Sense คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) ได้ออกมาเปิดใจและความรู้สึกในช่วงนี้หลังกำลังดำเนินคดีหย่ากับอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun)

เธอกล่าวว่า “อันแจฮยอนได้บอกกับฉันว่าเขาไม่มีความรู้สึกอะไรกับฉันแล้ว หลังจากนั้นเรื่องการหย่าเราก็เลยเริ่มพูดคุยประเด็นนี้ขึ้นมาค่ะ”

“หลังจากอันแจฮยอนย้ายออกไปอยู่สตูดิโอเพื่อโฟกัสการแสดง การติดต่อหาเลยกลายเป็นเรื่องยาก ที่สตูดิโอเหมือนกับเราต้องแยกออกจากกัน ในช่วงสามปีที่ผ่านมาเหมือนศึกครั้งใหญ่ของชีวิตคู่ ฉันรู้สึกว่าไม่ยุติธรรมสำหรับฉันเลย”

“เขาไม่แม่แต่จะโทรหาหรือส่งข้อความหาฉัน มีครั้งหนึ่งฉันอยู่โรงพยาบาล เขาโทรมาหาฉันบอกว่าจะแวะไปเอาเสื้อกันหนาวที่บ้าน นั่นเป็นครั้งสุดท้ายที่เราติดต่อกัน”

คูฮเยซอนกล่าวปิดจบว่า “ฉันไม่ได้รักเขาอีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะเขาก็ไม่ได้รักฉัน ตลอกเวลาที่ผ่านมาทำให้ฉันรู้ว่าฉันต้องเชื่อใจในตนเองให้มากๆ และฉันไม่ได้ต้องการการหย่าร้าง ครั้งนี้เหมือนมันเป็นแผลในใจ ดังนั้นฉันจะใช้ชีวิตครั้งนี้ให้มีความสุขอีกครั้ง”

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X