Leverage ร่วมปฎิบัติการฉบับลับๆ กับแก๊งค์อาชญากร โรบินฮู๊ดฉบับเกาหลี
2019-10-21 09:21:18
Advertisement
Pyramid Game

 

อัปเดตซีรีส์มาใหม่กันดีกว่าค่ะ ชั่วโมงนี้เห็นหลายคนพูดถึงเรื่อง Leverage เป็นซีรีส์รีเมคจากต้นฉบับของอเมริกา ในส่วนของภาคเกาหลีได้นักแสดงนักรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ และยังได้เห็นการเปลี่ยนของนักแสดงคนหนึ่งที่ทำเราร้องว้าวเลย

เล่าประวัติย่อๆ ก่อน เป็นเรื่องราวของอีแทจุน รับบทโดย #อีดงกอน อดีตพนักงานสืบสวนบริษัทประกัน เขาเป็นคุณพ่อลูกหนึ่ง ซึ่งกำลังต้องการยาพิเศษมารักษาลูกจากโรคร้าย แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้เขาต้องร่วมภารกิจกับเหล่าแก๊งค์โจรมืออาชีพและเหล่านักต้มตุ๋นเพื่อทำภารกิจปล้นคนรวยมาช่วยคนจน

#พล็อตเรื่องธรรมดาที่รอลุ้นว่าอาจจะมีอะไรตื่นเต้น

ด้วยความที่เป็นซีรีส์รีเมกอาจพอเดาเนื้อเรื่องบางจุด ฉากแอ็คชั่นมีความหวือหวาเล็กน้อย และพล็อตแก๊งค์โจรที่คอยช่วยคนจน หรือคนที่ไม่มีทางสู้ เราก็เห็นได้หลายเรื่องแล้ว อย่างเช่นเรื่อง Player ก็มีลุ้นว่าเรื่อง Levenge อาจทำให้เราได้เจอพล็อตเรื่องอะไรใหม่ๆ บ้าง

#ทีมนักแสดงที่น่าสนใจ

ต้องยกให้ว่าว้าวกับนักแสดงหนูน้อย #คิมแซรน มากๆ ซึ่งเธอห่างหายจากวงการซีรีส์ไป 3 ปีและกลับมารับเล่นเรื่องนี้ในบทของ โกนาบอล นักปล้นสาว ที่เปลี่ยนไปเยอะมาก มีความโตเป็นสาวแล้ว หุ่นดีสุดๆ ทิ้งภาพลักษณ์สาวน้อยตัวเล็กจากเรื่องก่อนๆ ไปได้เลย ส่วนอีดงกอนก็ไม่ต้องพูดถึงแสดงดีอยู่แล้ว ทั้งนี้ในเรื่องยังมีนักแสดงสมทบมากมายไม่ว่าจะเป็น จอนฮเยบิน, คิมควอน, ยอฮเวฮยอน เป็นต้น

ไปร่วมติดตามความสนุกกับเหล่าแก๊งค์โจรกันได้ทาง Viu >> http://bit.ly/2Jb0tNm

 ถ้าเรื่องนี้มีเนื้อหาสนุกอย่างไร เป็นไงอย่าลืมมาบอกต่อกันนะ

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X