Dispatch ออกมาวิเคราะห์ภาพถ่ายของ คูฮเยซอน ที่อ้างจะใช้เป็นหลักฐานเพื่อพิสูจน์ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและอันแจฮยอน
2019-10-12 11:17:14
Advertisement
คลิก!!!

 

ในช่วงเวลาเพียงสั้นๆ หลังจากที่ คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมของเธอ Dispatch ก็ได้ออกมาวิเคราะห์ภาพถ่ายดังกล่าว

ภาพที่เป็นประเด็น เป็นภาพที่นักแสดงสาวโพสต์เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม โดยเป็นภาพบุคคลหนึ่งที่สวมชุดคลุมอาบน้ำอยู่ ซึ่งในแคปชั่นเธอเขียนว่า ภาพดังกล่าวเคยจะได้เป็นภาพแจ็คเก็ตสำหรับเพลง “Must I Die” ของเธอ และบอกเป็นในๆว่า เธอได้ส่งภาพทั้งหมด 4 ภาพให้ศาลเพื่อใช้เป็นหลักฐาน

ล่าสุด ภาพดังกล่าวถูกลบออกจากแอคเค้าท์ของเธอไปเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม หลายคนก็ได้คาดการณ์ว่า ภาพๆนี้เป็นภาพที่คูฮเยซอนเคยอ้างว่า จะใช้เป็นหลักฐานพิสูจน์เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ของเธอและอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ซึ่งทางด้านทนายความของอันแจฮยอนก็ได้ออกมาตอบโต้ถึงคำพูดของเธอโดยการบอกว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ถูกถ่ายก่อนที่คูฮเยซอนและอันแจฮยอนจะแต่งงานกัน

และในวันเดียวกัน Dispatch ก็ได้ปล่อยรายงานการวิเคราะห์ภาพชุดคลุมอาบน้ำของคูฮเยซอนเพื่อตรวจสอบความจริงจากคำกล่าวอ้างของทั้งสองฝ่าย โดยเริ่มสืบหาจากโลโก้ “W” ที่ปักอยู่บนชุดคลุม ซึ่งในที่สุดพวกเขาก็ได้เจอโรมแรมที่มีโลโก้แบบเดียวกันนี้ ซึ่งก็คือโรงแรม Walkerhill Hotel

ทีมงานได้ติดต่อไปยังโรงแรมดังกล่าว แต่ทางตัวแทนของโรงแรม Vista Walkerhill Hotel ได้กล่าวว่า “โรงแรมของเราไม่เคยใช้ชุดคลุมอาบน้ำสีขาวมาก่อน เราใช้แต่สีเทาเข้มเท่านั้น”

สำหรับโรมแรมนี้เปิดกิจการเมื่อเดือนเมษายน ปี 2017 ซึ่งในตอนนั้นโรมแรมเป็นที่รู้จักกันในชื่อ “W Hotel” ทางตัวแทนของโรมแรมยังได้ให้ข้อมูลด้วยว่า “ในช่วงที่ยังใช้ชื่อ W Hotel ชุดคุลมอาบน้ำของเราเป็นสีแดงเข้ม”

หลังจากที่ได้พูดคุยกับตัวแทนของโรมแรมแล้ว Dispatch จึงได้สรุปว่า ภาพดังกล่าวน่าจะเป็นภาพจากโรงแรมใดโรงแรมหนึ่งที่ไม่ได้อยู่ในเกาหลี และเมื่อค้นข้อมูลก็พบว่า โรงแรม W Singapore – Sentosa Cove ดูมีความใกล้เคียงกับโลโก้บนชุดมากที่สุด

ทาง Dispatch ได้ติดต่อไปยังทนายความของอันแจฮยอน ซึ่งได้ข้อมูลมาว่า “หลังจากที่ดูบันทึกการเดินทางของอันแจฮยอน เราสามารถยืนยันได้ว่า เขาเดินทางไปสิงคโปร์เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2012”

ในขณะนี้ ยังไม่มีความชัดเจนว่าใครคือคนที่สวมชุดคลุมอาบน้ำในภาพของคูฮเยซอน แต่ถ้าหากว่าเป็นอันแจฮยอนจริง Dispatch สรุปได้ว่า อันแจฮยอนน่าจะอยู่ที่โรงแรม W Singapore ในเดือนธันวาคม 2012 ซึ่งเป็นช่วงเวลา 2 ปีก่อนที่เขาจะได้พบกับ คูฮเยซอน ในละครเรื่อง “Blood” เมื่อปี 2015

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X