คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เผยว่าเธอไม่รักอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) อีกต่อไปแล้ว และหวังว่าเขาจะถูกทำลาย
2019-10-11 17:24:33
Advertisement
คลิก!!!

 

การอัพโหลด Instagram ล่าสุดของ คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เธอได้อธิบายเกี่ยวกับวิธีที่เธอคิดว่าการแต่งงานของเธอกับ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) นั้นแปลก และจบลงด้วยการบอกว่าเธอไม่รักเขาอีกต่อไปแล้ว

นอกจากรูปภาพของเธอที่แสดงออกด้วยสายตาที่ว่างเปล่า เธอทิ้งคำอธิบายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับ อันแจฮยอน ไว้ว่า

" มันแปลกมาก ที่ในช่วงชีวิตของเขา เขาไม่สัตย์ซื่อต่อการแต่งงานของเขา ฉันสงสัยว่าเขามีชู้ นอกใจ และผู้คนคิดว่าฉันทำให้เขาบ้าไปแล้ว ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนที่มีความรุนแรงตอนที่เขาเมาก็ตาม

ด้วยความสัตย์จริง ฉันเหนื่อยจากงานบ้านทั้งหมดจริงๆ จนไม่มีเวลาใส่ใจเขาได้มากนัก เขาอาจหมดความอดทนกับฉันได้เช่นกัน แต่การบอกว่าจะหย่านั้นรุนแรงเกินไปสำหรับฉัน เพราะฉันก็อดทนกับเขาเหมือนกัน

ฉันต้องการที่จะแสดงทุกอย่างผ่านทางโซเชี่ยลมีเดีย ความรู้สึกของคนที่ภรรยานั้นถูกหักหลัง หลังจากที่ได้รับรู้ว่าบริษัทต้นสังกัดยังช่วยเตรียมการหย่าให้เขามาตั้งนานแล้ว

เราอยู่ด้วยกันเป็นเวลา 3 ปี เราไม่ได้เกลียดกันตลอดเวลา เรามีช่วงเวลาที่สวยงาม และมีความสุขด้วยกัน แต่สถานการณ์นี้เป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจ คดีหย่าอยู่ในระหว่างดำเนินการ และคงใช้เวลานาน

ในช่วงเวลาที่ขั้นตอนการหย่าร้างกำลังดำเนินการอยู่นี้ ฉันเริ่มเกลียดเขา และอยากให้เขาถูกทำลาย ตอนนี้ฉันระบายความโกรธออกไปแล้ว และในอินสตาแกรมฉันจะไม่มีเขาอีกต่อไป

เพราะฉันไม่รักเขาอีกต่อไปแล้ว "

คูฮเยซอน ได้โพสต์รูปของตัวเองในชุดของโรงแรมก่อนหน้านี้ พร้อมคำบรรยายใต้ภาพ “Must I Die” แต่ได้ลบรูปภาพและโพสต์ออกไปแล้ว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X