พีโอ วง Block B และมินา วง Gugudan พูดคุยเกี่ยวกับฉากจูบของพวกเขาในละคร Hotel Del Luna
2019-10-11 14:51:54
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ในรายการ “Happy Together” ช่อง KBS นักแสดงจากละครช่อง tvN เรื่อง “The Hotel Del Luna” พีโอ (P.O.) วง Block B, มินา (Mina) วง Gugudan, เบแฮซอน (Bae Hae Sun)จองดงฮวาน (Jung Dong Hwan) และนัมคยองอับ (Nam Kyung Eup) มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษ

ระหว่างการพูดคุย พีโอได้พูดถึงฉากจูบของเขากับมินา เขากล่าวว่า “มันเป็นฉากจูบฉากแรกของผมครับ ดังนั้นผมจึงตั้งตารอจริงๆ และผมก็รู้สึกประหม่าด้วยครับ”

เขากล่าวเสริมว่า “ผมรู้ว่ามินาเคยถ่ายฉากจูบมาก่อนแล้ว ดังนั้นเราจึงพูดคุยกันหลายเรื่อง และพึ่งพากันและกันระหว่างถ่ายทำครับ”

เมื่อถูกถามว่าพวกเขาประสบปัญหาเรื่องความสูงที่แตกต่างกันของพวกเขาหรือไม่ มินากล่าวว่า

“พีโอสูงและฉันเตี้ยกว่าที่หลายคนคิดค่ะ ตอนแรกฉันควรจะจูบเขาที่แก้ม แต่ฉันไปไม่ถึง ฉันจูบเขาได้แค่ที่กราม ดังนั้นฉันจะต้องเขย่งเท้าขึ้นมาเล็กน้อย หรือยืนบนกล่องค่ะ”

พีโอ กล่าวว่า “เธอน่ารักจริง ๆ ครับ”

พีโอ ได้เปิดเผยด้วยว่าทำไมเขาถึงไม่เล่นโซเชียลมีเดีย เขากล่าวว่า

“อันดับแรก ผมไม่เก่งเรื่องเทคโนโลยี ดังนั้นผมจึงทำไม่ได้ครับ ผมยังเป็นคนประเภทอารมณ์อ่อนไหว ตอนดึกหลังจากดื่มผมชอบส่งข้อความยาว ๆ ถึงเพื่อนของผม หากผมมีสื่อโซเชียลผมอาจโพสต์ข้อความที่คล้ายกัน ผมเกรงว่าผมจะทิ้งเรื่องที่น่าอับอายไว้บนโลกออนไลน์มากเกินไป ดังนั้นผมถึงไม่เล่นโซเชียลมีเดียครับ”

คุณสามารถชมซีรีส์ Hotel Del Luna ได้ที่ >https://bit.ly/2LnGcqB

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X