รีวิวหนังลุ้นระทึก THE CHASE เมื่อคู่หูลุงแก่ต้องมาร่วมมือตามจับฆาตกรต่อเนื่องสุดวิปริต
2019-10-10 09:44:57
Advertisement
คลิก!!!

 

กระแสฆาตกรต่อเนื่องของเกาหลีเริ่มมีมาเรื่อยๆ หลังได้ประกาศว่าสามารถจับฆาตกรสำคัญเมื่อคดี 33 ปีก่อนได้แล้ว วันนี้เราเลยขอหยิบยกหนังแนวฆาตกรที่สนุกและลุ้นมากๆ แม้จะใช้คนดำเนินเรื่องเป็นคุณลุงแก่ๆ ที่ต้องตามล่าฆาตกรโรคจิตก็ตาม

THE CHASE เป็นเรื่องราวของเจ้าของตึก คุณลุงแก่ๆ ที่เป็นทั้งเจ้าของและช่างทำกุญแจ ทุกวันเขาจะอารมณ์ร้ายใส่คนที่อาศัยด้วย แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์เด็กสาวคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในตึกได้หายตัวไป ซึ่งคล้ายกับรูปคดีเมื่อ 30 ปีก่อน ทำให้คุณลุงกับนักสืบ ต้องออกตามหาตามล่าความจริง

#รุ่นใหญ่แสดงนำเก๋ากว่าที่คิด

นักแสดงนำเรื่องนี้ได้แก่ เบคยูนชิค รับบทเป็น ชิมด็อกซู ลุงแก่เจ้าของตึกและช่างทำกุญแจ รวมไปถึง ซองดงอิล รับบทเป็น อดีตนักสืบ ทั้งสองต้องช่วยกันตามจับตัวฆาตกรให้สำเร็จ ผู้ชมเองไม่ได้ลุ้นว่าจะจับได้ไม่ได้นะ แต่ลุ้นว่าลุงสองคนนี้จะรอดมั้ย จะไหวมั้ย นี่เป็นอีกเอกลักษณ์ของเรื่องนี้เลย เพราะใช้คนมีอายุเป็นตัวดำเนินเรื่องหลัก ต้องคอยสู้ สืบหาความจริง

#เนื้อเรื่องหักมุมไปหักมุมมา

ผู้กำกับลองคนดูสุดๆ สำหรับเรื่องนี้ คือทั้งตึกที่ลุงเป็นเจ้าของ มีแต่ผู้ต้องสงสัย และฆาตกรที่ต้องตามจับโหดพอสมควร เส้นเรื่องหลักคือฆาตกรคนนี้เคยก่อคดีเมื่อ 30 ปีที่แล้วและเหมือนจะกลับมาทำซ้ำอีกครั้ง บอกเลยว่าพอเฉลยฆาตกรออกมาทุกคนต้องอึ้งแน่นอน

#กลิ่นของหนังฆาตกรรมที่ทั้งโหดและสนุก

เรื่องนี้ผสมผสานทั้งความน่ากลัวของผู้ร้ายที่ต้องตามจับ กับความสนุกของบท 2 ลุงที่ต้องคอยสืบหา เปิดเรื่องมาแอบน่ากลัวเลยแหละ อารมณ์คล้ายๆ กับเรื่อง The Chaser แต่ซอฟต์กว่า บทบู๊ของเหล่าลุงๆ ถือว่าดีมาก และตัวฆาตกรเองก็แอบเล่นได้จิตสุดๆ

แนะนำว่าช่วงวันหยุดลองเปิดเรื่องนี้ดูใน Netflix ได้เลย เป็นอีกเรื่องที่สนุก คอหนังฆาตกรรมไม่ควรพลาด

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X