คูฮเยซอน เผยข้อความที่ขอยุติสัญญากับต้นสังกัด และกล่าวว่าข้อความที่ส่งให้ Dispatch เป็นการนำมาเรียบเรียงใหม่
2019-10-07 20:03:41
Advertisement
คลิก!!!

 

คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) เล่าถึงความต้องการที่จะยุติสัญญากับ HB Entertainment

วันที่ 7 ตุลาคม คูฮเยซอนโพสต์บน Instagram พร้อมกับสกรีนช็อตข้อความที่ยังไม่ได้รับคำตอบ ของเธอกับ ซีอีโอ ของ HB Entertainment ว่า

“สวัสดีประธาน ฉันไม่คิดว่า อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) และฉันควรจะอยู่บริษัทเดียวกันในสถานการณ์ปัจจุบัน ผู้กำกับบอกฉันว่าคุณจะยุติสัญญา ถูกต้องที่เราคิดว่าตัวเองเป็นคู่แต่งงาน และฉันไม่ต้องการให้เขาซ่อนตัวอยู่ข้างหลังคุณเหมือนคนขี้ขลาด ฉันกำลังคิดจะออกจากต้นสังกัด และต่อสู้อย่างมั่นใจ ฉันขอโทษสำหรับความไม่สะดวก ฉันยินดีถ้าคุณสามารถยกเลิกสัญญาได้”

หลังจากนั้น คูฮเยซอน ยังคงขอให้ซีอีโอยกเลิกสัญญาของเธอ โดยกล่าวว่า

“คุณบอกว่าคุณจะยกเลิกสัญญาก่อน ดังนั้นทำไมคุณไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้? คุณบอกว่ามันน่าอึดอัดสำหรับนักแสดงสองคนที่คุณบอกว่าควรหย่ากัน แต่ให้พวกเขาอยู่ในเอเจนซี่ของคุณ คุณไม่ได้ตอบฉันเลย โปรดดูแลเรื่องนี้อย่างมีประสิทธิภาพ”

ในโพสต์ Instagram เธอได้อธิบายว่า

“นี่คือข้อความที่ส่งเมื่อเดือนสิงหาคม และตอนนี้เป็นเดือนตุลาคมแล้ว การมีส่วนร่วมของเอเจนซี่ในการหย่าของอันแจฮยอน ทำให้ฉันไม่เชื่อใจพวกเขา อันแจฮยอน และ ซีอีโอ ไม่ได้เข้าร่วมใน Kakaotalk ซึ่งไม่ได้อยู่ใน Dispatch Forensics และฉันบันทึกสิ่งที่อันแจฮยอนและฉันพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ และส่งต่อศาล ฉันกำลังทำงานคนเดียวโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจากฝ่ายบริหาร ทำไมอันแจฮยอนถึงให้ฉันเข้าร่วมกับบริษัทนี้เมื่อสองเดือนที่แล้ว มันทำให้ฉันสงสัย เราเป็นคู่แต่งงานที่มีการแลกเปลี่ยนข้อความนับไม่ถ้วนในช่วงสองปีที่ผ่านมา แต่เอเจนซี่ของอันแจฮยอน HB Entertainment เลือกออกมาไม่กี่คำ และจัดเรียงใหม่ตามความชอบของพวกเขา และรายงานไปยัง Dispatch ซึ่งแปลกมาก เพราะพวกเขาต้นสังกัด HB Entertainment กำลังละเมิดสิทธิ์ของนักแสดง แนะนำให้ยุติสัญญาของฉันโดยเร็วที่สุด

อนึ่ง คูฮเยซอน เพิ่งออกจากโรงพยาบาลหลังการผ่าตัดเนื้องอก และปัจจุบันเธอกับอันแจฮยอนกำลังมีข้อพิพาทในเรื่องของการหย่าร้างกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X