กงยู เผยว่า จองยูมี กับเขาเข้ากันไม่ได้?!
2019-10-06 13:20:39
Advertisement
คลิก!!!

 

เคยมีข่าวลือว่าทั้งสองจะแต่งงานกัน....

เมื่อเร็วๆนี้ กงยู (Gong Yoo) และ จองยูมี (Jung Yu Mi) ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์ร่วมกัน เมื่อพิธีกรพูดถึงมิตรภาพของพวกเขา ทั้งสองก็ได้เผยว่า พวกเขาร่วมงานภาพยนตร์ด้วยกันมาถึง 3 เรื่องแล้ว

สำหรับการสัมภาษณ์ในครั้งนี้ ได้มีการทดสอบเกี่ยวกับมิตรภาพของทั้งสองด้วย ซึ่งผลคือ ส่วนใหญ่ตอบไม่ตรงกัน และนั่นก็โชว์ให้เห็นว่าพวกเขามีบุคลิกและนิสัยที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด

เมื่อจองยูมีแซวเล่นว่า ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดนี้อาจจะเป็นเรื่องสุดท้ายที่ทั้งสองจะได้แสดงร่วมกันก็เป็นได้ ก็ทำให้กงยูดูจะเจ็บปวด เขายังบอกด้วยว่า เขาตื่นเต้นที่จะได้เห็นโปรเจ็คต่อไปที่เขาและเธอจะได้มีโอกาสแสดงร่วมกันอีกในอนาคต

หลังจากกัดกันไปมาในระหว่างให้สัมภาษณ์ กงยูก็ได้บอกว่า เขาและจองยูมีเข้ากันไม่ได้

“ในเรื่องนิสัยส่วนตัวเราเข้ากันไม่ได้ครับ แต่กับการทำงานร่วมกันในฐานะเพื่อนร่วมงานเราเข้ากันได้ดีมากๆ และผมคิดว่าการที่เราเข้ากันไม่ได้ในเรื่องส่วนตัว เลยทำให้เราสามารถรักษามิตรภาพของเราไว้ได้อย่างยาวนานครับ”— กงยู

กงยูยังบอกด้วยว่า เห็นจองยูมีดูเงียบๆเรียบร้อยในการให้สัมภาษณ์แบบนี้ แต่กับในกองถ่ายเธอเป็นคนที่สดใสร่าเริงและขี้เล่นมากๆ!

มาคิดๆดูแล้ว สงสัยเป็นเพราะทั้งสองสนิทกันมากเลยทำให้เกิดข่าวลือเรื่องแต่งงาน แต่ไม่ว่าจะยังไง เราก็เชื่อว่ามิตรภาพของทั้งสองจะยั่งยืนตลอดไป!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X