ชินเซคยอง ชื่นชมทักษะการแสดงของ ชาอึนอู
2019-10-04 19:32:55
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงสาวชินเซคยอง (Shin Se Kyung) อายุ 29 ปี ได้แสดงให้เห็นถึงการแสดงที่มีพลังของเธออีกครั้งผ่านบทนักแสดงนำหญิงที่พึ่งพิงตนเองและอยู่ได้ด้วยตนเองในซีรีส์ที่ออกฉายในวันพุธ-พฤหัสบดีเรื่อง ''Rookie Historian Goo Hye Ryung'' ทางช่อง MBC เธอทำหน้าที่ในการรับบทหลักในซีรีส์แฟนตาซีอิงประวัติศาสตร์ทั้ง 20 ตอนได้อย่างสมบูรณ์ การปรากฏตัวที่จริงจังในบทบาทนักประวัติศาสตร์ควบคู่ไปกับความโรแมนติกกับชาอึนอู (ในบทอีริม) ของชินเซคยองทำให้เหล่าผู้ชมต่างอินไปกับผลงานของเธอ ถึงแม้เนื้อเรื่องในซีรีส์จะเป็นในยุคสมัยโชซอน แต่เธอก็ยังสามารถถ่ายทอดไปสู่ผู้ชมได้เป็นอย่างดีผ่านบทบาทของกูแฮรยองที่นับถือคุณค่าเดียวกับผู้หญิงในยุคใหม่

ชินเซคยองเกิดในปี 1990 ซึ่งเธอจะมีอายุครบ 30 ปีในปีนี้ ถึงแม้เธอจะยังอยู่ในช่วงอายุ 20 ตามแบบอายุสากล แต่ในแง่ของอายุที่นับตามแบบเกาหลี เธอได้เข้าสู่ช่วงอายุ 30 แล้ว แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ชินเซคยองก็ยังมีท่าทีค่อนข้างผ่อนคลายและแสดงความพึงพอใจกับสถานะปัจจุบันของเธอ “ฉันเห็นว่าอายุ 29 และ 30 ไม่ได้แตกต่างกันเยอะค่ะ” นักแสดงสาวยังยิ้มแย้มและกล่าวว่าเธอพึงพอใจกับปัจจุบัน เธอสร้างสมดุลระหว่างเรื่องชีวิตส่วนตัวกับเรื่องงานได้ และในขณะเดียวกันเธอก็พยายามที่จะมีชีวิตแบบนี้เช่นกันในอนาคต

บทสัมภาษณ์ของเธอมีดังนี้

  • คุณอ้างอิงถึงเรื่องราวของนักประวัติศาสตร์ใช่ไหม?

  • เป็นเพราะไม่มีซีรีส์ประวัติศาสตร์เรื่องไหนที่เจาะลึกเรื่องนักประวัติศาสตร์ ดังนั้นฉันจึงศึกษาและค้นคว้าอย่างละเอียดค่ะ อาชีพอย่างนักประวัติศาสตร์เป็นอาชีพที่ดีในตัวอยู่แล้ว ความจริงแล้วอาชีพนี้เป็นอาชีพของชนชั้นสูงค่ะ แต่ในขณะเดียวกันอาชีพนี้ก็ต้องมีทัศนคติที่เป็นกลาง สุขุม ใจเย็น แล้วก็เยือกเย็นในทุกเหตุการณ์ค่ะ ในประวัติศาสตร์ พระเจ้าแทจงจริงๆ แล้วเกลียดนักประวัติศาสตร์ค่ะ เขาตกม้าตอนยิงธนูและสั่งห้ามทุกคนไม่ให้บอกนักประวัติศาสตร์ค่ะ แต่คำบอกเล่าเหล่านั้นก็มาจากนักประวัติศาสตร์ ทำให้ฉันรู้สึกว่าพวกเขาเป็นคนหัวรั้นและดื้อแพ่งค่ะ มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันเรียนรู้ทุกวันด้วยความภาคภูมิใจในงานของนักประวัติศาสตร์ค่ะ

  • เคมีกับชาอึนอูเป็นอย่างไรบ้าง?

  • จริงๆ แล้ว ฉันคิดว่าชาอึนอูตัวจริงดูเหมือนตัวละครอีริมมากเลยค่ะ เขาแสดงภาพลักษณ์ของชายหนุ่มที่ไม่มีข้อสงสัยอะไรเลยมาตลอด 20 ปีที่อาศัยอยู่ในนกซอดังได้อย่างสมบูรณ์แบบค่ะ ถึงแม้แต่ละคนจะรับบทบาทที่แตกต่างกันออกไป แต่การแสดงของชาอึนอูนั้นเป็นธรรมชาติมากจนฉันไม่สามารถแยกได้เลยค่ะว่าอันไหนคือเรื่องจริงอันไหนคือการแสดงของเขาค่ะ ฉันคิดว่าเขาเหมาะกับตัวละครนี้มากเลย ฉันยังเชื่ออีกด้วยว่าเรามีการทำงานที่เข้ากันได้ดีในฉากที่แสดงร่วมกันค่ะ

  • คุณรู้สึกกดดันบ้างไหมในการรับบทนักแสดงนำ?

  • ในตอนแรกฉันรู้สึกกดดันนิดหน่อยค่ะ แต่ซีรีส์เรื่องนี้แสดงให้เห็นอย่างลึกซึ้งถึงเรื่องราวของตัวละครต่าง ๆ เป็นเพราะความหลากหลายของเรื่องราวในแต่ละตัวละคร ถึงแม้ฉันจะรับบทนำ ฉันก็ไม่ใช่คนเดียวที่นำพาเนื้อเรื่องซีรีส์เรื่องนี้ไปค่ะ นอกจากนั้นแล้วซีรีส์เรื่องนี้ยังประกอบไปด้วยนักแสดงรุ่นพี่ที่มากประสบการณ์อีกหลายคน ฉันจึงสามารถพึ่งพาพวกเขาในการทำงานร่วมกันและสร้างความสามัคคีในงานได้ค่ะ

  • คุณเสียใจเรื่องเรตติ้งของผู้ชมบ้างไหม?

  • ตั้งแต่เริ่มแรก ซีรีส์เรื่องนี้เริ่มด้วยความคาดหวังในหลายๆ ด้านมากกว่าเรื่องที่จะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลวค่ะ ดังนั้นฉันจึงไม่มีอะไรที่จะต้องเสียใจกับเรื่องเรตติ้งผู้ชมค่ะ ฉันคิดว่านี่เป็นผลงานที่ไม่มีพิษมีภัยเพราะว่าไม่มีปมความขัดแย้งที่ใช้กำลังในระหว่างแต่ละตัวละคร แต่ละตัวละครต่างมีการเปลี่ยนแปลงและการกระทำที่แตกต่างกันไปดังนั้นจึงไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้นค่ะ ฉันคิดว่าฉันรักษาอารมณ์ของฉันไว้ได้ดีตั้งแต่ที่ฉันได้รับบทในครั้งแรกมาจนถึงตอนจบ ดังนั้นโดยส่วนตัวแล้วฉันค่อนข้างภูมิใจค่ะ

  • ซีรีส์กำลังออกอากาศพร้อมกันทาง Netflix

  • ฉันอยากรู้กระแสตอบรับที่มีต่อซีรีส์เรื่องนี้ในประเทศอื่นๆ แต่ฉันไม่รู้ว่าจะเข้าไปเช็คยังไงค่ะ (ยิ้ม) นอกจากพื้นที่แสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมแล้ว ฉันไม่มีวิธีอื่นเลยค่ะ หลังจากนี้ ถ้ามีโอกาส ฉันก็อยากจะรู้ว่าผู้ชมในประเทศอื่นมีกระแสตอบรับอย่างไรกับซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ

  • คุณได้รับฉายาว่า “ตัวแทนยูทูบเบอร์ของวงการศิลปิน”

  • ฉันเริ่มทำชาแนล Youtube โดยไม่มีความยิ่งใหญ่อะไรค่ะ ปกติฉันจะชอบทำอาหารและกินข้าวที่บ้าน และฉันก็ชอบทำขนมด้วย ดังนั้นฉันจึงอยากจะบันทึกสิ่งเหล่านี้ไว้ในวิดิโอเหมือนกับเป็นไดอารี่ค่ะ ฉันคิดเรื่องนี้อย่างละเอียดถี่ถ้วนมากขึ้นตอนที่ถ่ายทำรายการ "Pocha Beyond Borders" ค่ะ อีกเหตุผลนึงคือฉันไม่ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์มากนัก ดังนั้นฉันจึงอยากแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ในชีวิตประจำวันของฉันให้แก่แฟนๆ อย่างน่าสนใจในช่วงที่ฉันไม่มีผลงานค่ะ ฉันตัดต่อวิดิโอด้วยตัวเองหลังจากไปซื้อคอมพิวเตอร์โน็ตบุ้คมาค่ะ แต่การตัดต่อของฉันไม่ได้เก่งเลย ฉันแค่ตัดวิดิโอแล้วก็เอามาต่อกันค่ะ

  • คุณได้อะไรจากการบันทึกวิดิโอเหล่านั้นบ้างไหม?

  • ถ้าให้ฉันรีวิวถึงสิ่งที่ฉันบันทึกไว้ในชีวิตประจำวัน ฉันอาจจะรู้สึกว่า “อืม สรุปว่านั่นคือสิ่งที่ฉันพูดและคิดอยู่ในตอนนั้น!” ฉันว่ามันเป็นเรื่องที่ดีค่ะ ไม่ใช่ว่าพวกมันถูกบันทึกไว้นานแล้วนะคะ แต่เวลาที่ฉันบันทึกเอาไว้แล้วมานั่งดูอีกครั้ง ฉันจะรู้สึกมีความสุขและภูมิใจค่ะ การบันทึกวิดิโอก็เหมือนกับการนั่งให้สัมภาษณ์ค่ะ ฉันจะเริ่มกลับมาอัพโหลดวิดิโออีกครั้งค่ะ (หัวเราะ)

  • คุณมีกำหนดการในการอัพวิดิโอที่เจาะจงไหม?

  • เป็นเพราะมันไม่ใช่ความสามารถพิเศษของฉัน ระยะห่างระหว่างแต่ละวิดิโอจึงค่อนข้างนานค่ะ ชีวิตของฉันไม่ได้มีกิจกรรมที่หลากหลายมากนัก แต่ฉันก็ยังมีเนื้อหาจากแหล่งข้อมูลมากมายเลยที่จะทำให้วิดิโอน่าสนใจมากขึ้นค่ะ ฉันจะนำความรู้สึกเกี่ยวกับการสรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตของฉันมาให้ดูค่ะ

  • คุณได้รายได้เท่าไหร่?

  • ในสาขานี้ไม่ได้มีรายได้เป็นกอบเป็นกำอย่างที่ทุกคนเข้าใจค่ะ มันไม่ได้มากขนาดนั้นเพราะฉันไม่ได้อัพโหลดวิดิโอบ่อยค่ะ ฉันโพสต์แค่ทุกๆ 2-3 เดือนเท่านั้นเอง

  • คุณมีความกังวลอะไรเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาชาแนล Youtube ของคุณบ้างไหม?

  • ตอนที่ฉันเริ่มทำ ฉันไม่ได้คิดว่ามันจะได้รับความรักมากมายขนาดนี้ค่ะ ฉันคิดว่าความสนใจของทุกคนที่มีต่อเนื้อหาเหล่านี้จะมีแค่ในตอนแรกและหายไปเหมือนฟองสบู่ในที่สุดค่ะ ฉันรู้สึกซาบซึ้งมากที่ได้รับความรักมากกว่าที่คาดหวังไว้ แต่ฉันคิดว่าฉันจะรักษาตัวตนแบบนี้ไว้ต่อไปแม้ในอนาคตค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X