3 เหตุผลที่ต้องดูละครเรื่อง Melting Me Softly
2019-10-02 16:01:05
Advertisement
Pyramid Game

 

TvN ส่งละครใหม่เนื้อหาแหวกแนวไม่ซ้ำใครเรื่อง "Melting Me Softly" ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับ "มนุษย์แช่แข็ง"

และนี่คือ 3 เหตุผล ที่ผู้ชมไม่ควรพลาดละครใหม่แกะกล่องเรื่องนี้ :

- เนื้อเรื่องตื่นเต้น และแปลกใหม่

มาดงชาน (รับบทโดย จีชางอุก) และ โกมีรัน (รับบทโดย วอนจินอา) ได้เข้าร่วมการทดลองทางวิทยาศาตร์แช่แข็งร่างกายมนุษย์ 24 ชั่วโมง แต่พวกเขากลับตื่นขึ้นมาใน 20 ปีต่อมา ในปี 2019 ทุกอย่างได้เปลี่ยนแปลงไปหมด ไม่ว่าจะเป็นค่าโดยสารรถประจำทาง และสมาร์ทโฟนทึ่ทันสมัย

มาดงชานในร่าง 20 ปึให้หลัง ได้เข้าไปเจรจาสิ่งที่เกิดขึ้นกับเจ้านายของเค้า ซึ่งก็คือประธานบริษัทสถานีออกอากาศ คิมฮงซอก (รับบทโดย จองเฮกยอน) และ ผู้บริหาร ซอนฮยอนกี (รับบทโดย อิมวอนฮี) มาดงชานขู่ว่า "ผมจะไปที่สถานีอื่น พวกคุณจะต้องเดือดร้อนกันหมดแน่" ด้านโกมีรันก็ได้ไปที่สถานีเช่นกันและได้เรียกร้องค่าเสียหายจำนวนมากจากช่วงเวลาที่เธอหลับไปใน 20 ปี ตัวละครทั้ง 2 คน จะสามารถแก้ปัญหาที่ยากลำบากนี้ได้หรือไม่?

- เรื่องราวความรักในอดีต กับ ปัจจุบัน ของมนุษย์แช่แข็ง

โกมีรันตบหน้ามาดงชานที่ทำให้เธอต้องสูญเสียช่วงชีวิต 20 ปีที่หายไป และด่าทอเค้าว่า "เอาช่วงเวลา 20 ปี ของชั้นคืนมา" ความสัมพันธ์ที่เริ่มจากการเป็นศัตรู ค่อยๆ พัฒนาไปเป็นมิตรภาพที่แค่มองตาก็รู้ใจ

นอกจากนี้ยังมีตัวละครอื่นๆที่จะเข้ามาเป็นตัวแปรความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน ไม่ว่าจะเป็นแฟนเก่าเมื่อ 20 ปีก่อนของมาดงชาน ฮานายัง (รับบทโดย ยุนเซอา) แฟนเก่าของโกมีรัน ฮวางบยอนชิม (รับบทโดย ชิมฮยองทัก) และเด็กหนุ่มที่เกี่ยวข้องกับโกมีรัน ฮวางจีฮุน (รับบทโดย โบมิน วง Golden Child) ความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงระหว่างอดีตและปัจจุบันของพวกเค้าจะเป็นอย่างไรต่อไป?

- ผลข้างเคียงจากการทดลองที่แสนจะอันตราย

มาดงชานและโกมีรันต้องเผชิญกับผลข้างเคียงจากการทดลองแช่แข็ง ซึ่งทำให้พวกเค้าต้องรักษาอุณหภูมิในร่างกายที่ 31.5 องศาเซลเซียส (ประมาณ 88.7 องศาฟาเรนไฮท์) และต้องควบคุมอุณหภูมิในร่างกายให้ไม่เกิน 33 องศาเซลเซียส (ประมาณ 91.4 องศาฟาเรนไฮท์) เพื่อให้สามารถมีชีวิตต่อไปได้

ทั้งสองคนจะตกอยู่ในอันตรายหากอัตราการเต้นของหัวใจและอุณหภูมิในร่างกายเพิ่มขึ้น ซึ่งจะเป็นตัวกำหนดความรักของพวกเค้าในอนาคตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อย่างไรก็ตาม จากตัวอย่างบางส่วนตีความได้ว่า พวกเค้าอาจจะยอมเสี่ยงเพื่อความรักของพวกเค้า มาดงชานพูดกับโกมีรันว่า "เธอจะหมดสติได้ก็ต่อเมื่อเธอได้รับอนุญาตจากชั้นเท่านั้น" โกมีรันรู้สึกสับสนในตัวมาดงชานกับสิ่งที่เค้าพูดว่า "มนุษย์เหล่านี้คืออะไรกันแน่? ชั้นไม่สามารถที่จะฆ่าเค้าหรือทำให้ฟื้นขึ้นมาได้"

"Melting Me Softly" ฉายวันแรกวันที่ 28 กันยายน

และ รับชมได้ทาง VIU http://bit.ly/2mNZMS9

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X