เสื้อเชิ้ตของจองกุก (BTS) ขายหมดภายใน 30 นาที! หลังจองกุกโผล่มาที่ Vlive ของเจโฮป
2019-10-01 11:55:18
Advertisement
Pyramid Game

 

จองกุก (JungKook) วง BTS ที่รู้จักกันดีในฉายาของเจ้าชาย Sold Out ตอนนี้ชื่อเสียงเขาได้กลับมาอีกครั้ง และพิสูจน์พลัง Midas Touch (การค้าขายดี)

จองกุกได้โผล่มาที่ V live ล่าสุดของเจ โฮป (J Hope) และสวมเสื้อเชิ้ตตัวนั้น หลังจากผ่านไป 30 นาที เว็บไซต์ขายของออน์ไลน์ที่ใหญ่ที่สุดอย่าง A Nothing และ MUSINSA ก็จำหน่ายเสื้อหมดอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงช็อปออนไลน์ Buyma ในประเทศญี่ปุ่นด้วย

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 29 กันยายน จองกุกเองก็ยังช่วยขายเสื้อเชิ้ต Neil Barrett ของแบรนด์หรู Farfetch ซึ่งขายหมดภายใน 3 วัน แม้เสื้อเชิ้ตนั้นจะแพงมากๆ พิสูจน์แล้วว่าพลังของไอดอลคนนี้มีอิทธิพลต่อแบรนด์สินค้าจริงๆ

จองกุกรู้จักกันดีว่าเขาเป็นนักขาย ไม่ว่าเขาจะใส่อะไร ใช้อะไร หรือสัมผัสอะไร สินค้านั้นก็จะขายหมดทันที ตั้งแต่ของที่เป็นน้ำยาปรับผ้านุ่ม, ฮันบก, เคสโทรศัพท์, ลิปบาล์ม ไม่ใช่แค่เท่านี้ รวมไปถึงวัฒนธรรมหรือแฟชั่นใหม่ๆ จองกุกยังเป็นคนที่นำเทรนด์ต่างๆ ด้วย ซึ่งไม่มีใครเทียบเทียมความสามารถนี้ได้ อีกทั้งแฟนๆ ยังเฝ้ารอให้เขามีผลงานโซโล่ในอนาคต

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X