Fight For My Way ยังไม่หยุดฝันถ้าคิดจะสู้
2019-09-30 09:29:06
Advertisement
Pyramid Game

 

ย้อนกลับไปช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ได้ลองกลับไปตามผลงานของพัคซอจุน อย่างเรื่อง Fight For My Way แล้วค้นพบว่าสนุกมากกก ทำไมปล่อยให้ผ่านตาไปได้ พอดูจบปุ๊บก็ได้เรียนรู้ประโยคที่ว่า “ยังไม่หยุดฝันถ้าคิดจะสู้จริงๆ”

เรื่องย่อเกี่ยวกับ ความฝันและอุปสรรคในเส้นทางชีวิตของตัวละคร ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพและความรัก พัคซอจุน รับบทเป็น โกทงมัน นักต่อสู้ศิลปะแบบผสม เขาเคยฝันอยากเป็นนักกีฬาเทควันโดทีมชาติ โกทงมันเป็นชายหนุ่มธรรมดาที่เรียบง่ายและขี้เล่น เป็นเพื่อนกับ ชเวเอรา (รับบทโดย คิมจีวอน) หญิงสาวที่มีความฝันอยากเป็นนักประกาศข่าว แต่ตอนนี้ดันมาเป็นพนักงานประชาสัมพันธ์ในห้างสรรพสินค้า ชเวเอราเป็นผู้หญิงที่เข้มแข้ง,ซื่อสัตย์ และ กล้าหาญ เธอไม่เคยนึกกลัวเมื่อต้องปกป้องเพื่อนฝูงและครอบครัว ชเวเอราและโกทงมันเป็นเพื่อนกันมาอย่างยาวนาน แต่แล้วมิตรภาพก็เริ่มแปรเปลี่ยนเมื่อความรู้สึกที่ซับซ้อนเริ่มก่อตัวขึ้นในหัวใจ

#ความฝันกับความรัก

โกทงมันและชเวเอรา นับเป็นตัวละครที่สอนให้เรารู้จักคำว่าอย่ายอมแพ้ ทั้งสองต่างมีแนวทางเดินที่ชัดเจน คนหนึ่งฝันอยากเป็นนักกีฬาต่อสู้ ถึงแม้จะเจออุปสรรคแต่ก็ไม่เคยย่อท้อ ส่วนอีกคนฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว แม้จะถูกกลั่นแกล้งสารพัดแต่เธอก็ยังอยากจะฝันทำในสิ่งที่ตนชอบต่อ เวลาเราดูแต่ล่ะตอนทำให้รู้สึกว่าเห้ยถ้าเป็นเราเองป่านนี้คงหมดหวังไปแล้วนะ ถ้าชีวิตยังไม่ประสบความสำเร็จสักที

#เสน่ห์ของนักแสดงทั้งสอง

ทั้งพัคซอจุนและคิมจีวอนต่างแสดงร่วมกันเป็นครั้งแรก แต่ทั้งคู่ต่างมีเคมีการแสดงออกมานอกจอมากกก ซึ่งในเรื่องพวกเขาต้องแสดงเป็นเพื่อนสนิทกัน ต่างฝ่ายต่างแอบชอบกันมานานแล้วแต่ไม่กล้าบอกเพราะกลัวจะเสียเพื่อนไป ให้ฟีลเพื่อนเราดูหนังเรื่องเพื่อนสนิทอยู่เลย5555 

(สปอยล์ฉากสำคัญ)

ฉากสำคัญที่สุด ยังไงก็คงเป็นฉากสุดท้ายที่ต่างคนได้ทำความฝันตนเองสำเร็จจริงๆ ถึงแม้ความฝันนั้นจะไม่ได้เป็นตามที่ตั้งไว้เป๊ะๆ

อย่างโกทงมันแม้เขาจะไม่ได้เป็นนักเทควันโดทีมชาติ แต่เขาก็กลายเป็นนักมวยที่มีชื่อเสียง สร้างเงินทองได้อย่างมากมาย ส่วนชเวเอราไม่ได้เป็นนักข่าวเพราะอุปสรรคหลายอย่างที่เขามา แต่สุดท้ายเธอก็ได้เป็นโฆษกรายการมวยที่มีชื่อเสียงกว่านักข่าวทั่วไปเสียอีก

สรุปได้ว่าถ้าคุณยังรู้สึกท้อ หรือไม่อยากทำสิ่งใดใดต่อ ลองเปิดดู Fight For My Way มันให้กำลังใจจริงๆ นะ บวกกับเรื่องกุ๊กกิ๊กน่ารักๆ ด้วยแล้ว ทำให้มีส่วนผสมที่ลงตัวเลย ส่วนใครอยากหาดู สามารถเข้าไปดูได้ที่ Viu >> http://bit.ly/2XC6W96

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X