3 K-Pop ไอดอลที่อาจจะเสียใจอย่างมาก ถ้าพวกเขาเลือกที่จะล้มเลิกความฝันกลางคันอย่างที่ใจเคยต้องการ
2019-09-28 20:09:34
Advertisement
คลิก!!!

 

เราต่างก็รู้ดีว่า กว่าจะเป็น K-Pop ไอดอลที่ประสบความสำเร็จได้นั้นมันยากมากแค่ไหน พวกเขาจะต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคและความยากลำบากถึงขั้นที่ว่า อย่างน้อยต้องมีโมเม้นท์หนึ่งที่พวกเขาคิดจะล้มเลิกความฝันกลางคัน

และด้านล่างนี้ก็เป็นไอดอลบางส่วนที่เคยมีโมเม้นท์จะล้มเลิกความฝันกลางคัน เพราะพวกเขาไม่รู้ว่าอนาคตจะประสบความสำเร็จได้เหมือนอย่างที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้

ซึลกี (SeulGi) Red Velvet

หลังจากที่เป็นเด็กฝึกมานานกว่า 5 ปี ซึลกีก็เริ่มเข้าสู่ช่วงเวลาที่รู้สึกหดหู่และวิตกกังวล เธอสงสัยว่าจริงๆแล้วเธอได้เลือกเดินเข้าสู่อาชีพที่เหมาะกับเธออย่างแท้จริงแล้วหรือไม่ อย่างไรก็ตาม คุณแม่ของเธอได้เชื่อมั่นในตัวลูกสาวและพยายามโน้มน้าวเธอให้อดทนอีกนิด ซึ่งในที่สุดเธอก็ประสบความสำเร็จเหมือนเช่นในปัจจุบัน

เจโฮป (J-Hope) BTS

ในระหว่างการเริ่มต้นที่แสนจะลำบากของวง BTS เจโฮปมาถึงจุดที่ว่าเขาไม่สามารถจะหาเหตุผลให้เขาต้องอยู่ในวงนี้อีกต่อไป จองกุกเคยร้องไห้เมื่อเจโฮปจะขอออกจากวงและเขาก็พยายามจะรั้งเจโฮปเอาไว้ ในตอนนั้น หัวหน้าวงอย่าง อาร์เอ็ม (RM) ได้แสดงให้เจโฮปได้เห็นว่าเขามีค่าต่อวง BTS มากแค่ไหน เจโฮปจึงอดทนอยู่ต่อ และเขาก็เริ่มเห็นแสงสว่างในวง BTS ขณะที่อาร์เอ็มก็ให้กำลังใจเจโฮปอยู่ตลอดเวลา มีครั้งหนึ่งที่เจโฮปพูดถึงเหตุผลเดียวที่ทำให้เขาตัดสินใจอยู่กับ BTS ต่อไป ซึ่งเขาบอกว่า เป็นเพราะเขาเชื่อมั่นในตัวเพื่อนๆสมาชิกในวงทุกคน

จองกุก (JungKook) BTS

จองกุกเคยไปเรียนเต้นที่ LA อยู่พักหนึ่งก่อนที่จะได้เดบิวต์กับวง BTS เขาเป็นคนที่หลงใหลในการเต้นมากๆ หลงใหลจนถึงขั้นที่คิดจะออกจากวง เพื่อผันตัวไปเป็นนักเต้นมืออาชีพ อย่างไรก็ตาม โชคดีที่ จีมิน (JiMin) ติดสินบนกับจองกุกด้วยไอศกรีม และโน้มน้าวแบบลูกผู้ชายคุยกันเพื่อให้จองกุกอยู่ต่อ

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X