พนักงานรับจอดรถของตึก JYP กำลังได้รับความสนใจ หลังแปลงโฉมเป็นนักร้อง และมีผลงานเพลงล่าสุดชื่อ ‘All of me’
2019-09-28 17:29:28
Advertisement
Pyramid Game

 

มีผู้คนมากมายในโลกที่หลงใหลในการร้องเพลง แต่ด้วยอุปสรรคและข้อจำกัดหลายๆอย่างทำให้พวกเขาไม่สามารถจะเติมเต็มความฝันได้

ก่อนหน้านี้ในรายการ “I Can See Your Voice Season 5” อิมแชออน (Lim ChaeEon) เคยสร้างความประทับใจให้กับคนดูด้วยเสียงร้องเพราะๆของเขา

ในตอนนั้นเขาคัพเวอร์เพลง ‘Snow Winter’ ของ พัคฮโยชิน (Park HyoShin) และมีคนเข้าไปดูคลิปย้อนหลังดังกล่าวกว่า 7 ล้านวิว!

หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า อิมแชออน คนนี้เคยเดบิวต์เป็นนักร้องเมื่อปี 2014 แต่โชคร้ายที่เขาไม่ประสบความสำเร็จในอาชีพ เลยผันตัวมาเป็นพนักงานรับจอดรถของตึก JYP Entertainment

ไม่น่าเชื่อว่าคนที่มีพรสวรรค์ในเรื่องเสียงร้องอย่างเขาคนนี้จะไม่ได้รับการตอบรับที่ดีในวงการร้องเพลง อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เขาไปออกรายการ “I Can See Your Voice Season 5” เขาก็ได้ทำให้ผู้คนเริ่มจดจำเขาได้ และต่อมาเขาก็ได้เซ็นสัญญากับค่าย Million Market เพื่อจะได้เติมเต็มความของเขาอีกครั้ง

ในที่สุด เมื่อต้นปี 2019 เขาได้มีผลงานซิงเกิ้ลเพลงในชื่อ ‘Like A Flower’ และล่าสุดกับเพลงที่ชื่อ ‘All of me’ ซึ่งปล่อยออกมาในวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมานี้เอง

ชาวเน็ตหลายคนได้พูดถึงอิมแชออนว่า เขาคือตัวอย่างที่ดีของนักร้องซึ่งเดินตามความฝันอย่างไม่ย่อท้อและทำงานอย่างหนักเพื่อให้ฝันของเขาเป็นจริง

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X