BTS เปิดเผยว่าอุบัติเหตุของพวกเขาส่งผลกระทบต่อพวกเขาทางด้านร่างกายและจิตใจอย่างไร
2019-09-25 17:07:27
Advertisement
คลิก!!!

 

อุบัติเหตุทำให้ส่งผลกระทบต่อพวกเขา ผลกระทบกับแต่ละคน และกับวง

ในฐานะผู้ที่ทำการแสดงอย่างมืออาชีพ บีทีเอส (BTS) พยายามให้ความสำคัญกับสุขภาพของเขาเป็นอย่างแรก แต่ความเจ็บป่วยและอุบัติเหตุนั้นไม่ใช่สิ่งที่เราหลีกเลี่ยงได้เสมอไป

ในตอนที่ 5 ของรายการ Bring The Soul สมาชิกของวงเปิดเผยว่าการทรุดตัวของสุขภาพส่งผลกระทบต่อพวกเขาอย่างไรทั้งต่อรายบุคคลและต่อวง ในยุโรป จองกุก (Jungkook) ได้รับบาดเจ็บที่เท้าในขณะที่กำลังยืดเส้น ทำให้เขาต้องนั่งขณะแสดงบนเวทีจนกว่าเขาจะหายดี

ในช่วงเวลานั้น จองกุกรู้สึกหงุดหงิดตัวเองที่ได้รับการเจ็บ

...แต่เขาพยายามที่จะไม่ให้สิ่งนั้นส่งผลกระทบต่อเขา เพื่อผลดีต่อวง

จากคำพูดของวี (V) อาการบาดเจ็บนั้นส่งผลกระทบต่อจองกุกทางจิตใจมากเท่ากับที่ส่งผลกระทบต่อเขาทางร่างกาย

“เขากำลังเตรียมตัวเพื่อทำการแสดงให้ดีขึ้น มันเป็นเรื่องน่าเสียดายจริงๆ ที่เขากลับได้รับบาดเจ็บ เขามีความกระตือรือล้นในการขึ้นโชว์บนเวทีเป็นอย่างมาก ดังนั้นผมจึงรู้เลยว่าเขาจะต้องหงุดหงิดมากๆ” – วี

จีมิน (Jimin) ได้บอกเล่าความคิดของเขาในการมีประสบการณ์เดียวกับสถานการณ์แบบนี้มาแล้วเช่นกัน

ในระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต จีมินเป็นตะคริวที่กล้ามเนื้อ ทำให้เขาต้องงดการปรากฏตัวในรายการ The Graham Norton Show และการต้องนั่งรออยู่นอกรายการทำให้จีมินเกิดความเครียดเช่นเดียวกับที่จองกุกเป็น

เมื่อใดก็ตามที่สมาชิกในวงได้รับการบาดเจ็บ สมาชิกคนอื่นจะแก้ไขเรื่องที่เกิดขึ้นโดยการผลักดันตัวเองให้ทำงานหนักขึ้น ซึ่งล้วนแต่นำมาสู่อาการบาดเจ็บที่มากขึ้น  เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ผู้กำกับการเต้นของบีทีเอส ซนซองดึก (Son Sung Deuk) จึงแนะนำให้พวกเขาทำการแสดงภายใต้ขีดจำกัดของตนเองและตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีใครกดดันตัวเองมากจนเกินไป

ชูก้า (Suga) และจิน (Jin) เล่าถึงเรื่องที่สมาชิกในวงทุกคนประสบกับการบาดเจ็บและเจ็บปวดเล็กๆ น้อยๆ ด้วยเช่นกัน และพวกเขาต้องหาทางออกเพื่อหาวิธีแก้ไขเรื่องเหล่านี้ให้ได้

ในระหว่างทัวร์ Love Yourself จินตระหนักได้ว่าการดูแลสุขภาพของพวกเขามีความสำคัญมากแค่ไหน ไม่ใช่เพียงแค่เพื่อตัวของพวกเขาเองและเพื่อทีมเท่านั้น แต่เพื่อประสบการณ์คอนเสิร์ตของแฟนๆ ด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X