ทีมงานละคร Arthdal Chronicles บอกถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับมาในซีซั่น 2
2019-09-23 10:04:27
Advertisement
Pyramid Game

 

ในตอนจบของซีรีส์ Arthdal Chronicles หรือชื่อไทยว่า อาธดัล สงครามสยบบัลลังก์ เผยเนื้อหาให้ผู้ชมสนใจเป็นอย่างมาก ว่าเนื้อเรื่องมีการปูทางไปสู่ภาค2 ทำให้ทีมงานละครออกมาพูดถึงเรื่องภาคต่อ Arthdal Chronicles ซีซั่น 2 อย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2562 แหล่งข่างจากทีมงาน Arthdal Chronicles บอกว่า

"แต่เดิมซีรีส์ Arthdal Chronicles มีการวางแผนไว้หลายซีซั่นอยู่แล้ว ทีมงานเองก็พร้อมที่จะทำงานหากมีการตัดสินใจที่จะซีซั่น2ต่อ และในตอนจบของตอนที่ 18 ละครเผยให้เห็นเนื่้อเรืองที่แสดงให้เห็นว่ายังมีเนื้อเรื่องที่ดำเนินต่อไปอีกตามทีทีมงานต้องการที่จะสื่้อสารกับผู้ชม"

ทีมงานกล่าวเสริมว่า "ทางเรากำลังรอดูกระแสจากผู้ชม เพราะมีหลายปัจจัยที่เราต้องนำมาพิจารณาก่อน ถึงความเป็นไปได้ที่จะผลิตละคร Arthdal Chronicles ซีซั่นสอง แม้ว่า เราจะปูเรื่องเอาไว้แล้วก็ตาม"

ซีรีส์เรื่อง Arthdal Chronicles เล่าเรื่องราวโชคชะตาของฮีโร่แห่งเมืองในตำนานอย่าง Arthdal ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นเมืองหลวงของอาณาจักร Gojoseon, ซงจุงกิรับบทเป็น อึนซอม ผู้ต่อสู้เพื่อปกป้องชนเผ่าของตนเอง เรื่องนี้ถือเป็นการคัมแบคผลงานซีรีส์ครั้งแรกของพระเอกหนุ่มหลังจากว่างเว้นไปเป็นเวลา 3 ปี นับตั้งแต่ซีรีส์สุดฮิตอย่าง Descendants of the Sun ลาจอไป แล้วแฟนๆติดตามละครเรื่องนี้อยากให้มีซีซั่น 2 กันไหม ?

 

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X